Cảm nhận của Công ty cổ phần Tài Việt

Nhân dịp Công ty cổ phần Tài Việt (Vietstock) đến tham quan và kí kết hợp tác với Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU), bà Phạm Thị Thanh Nga, Chủ tịch Hội đồng quản trị Vietstock đánh giá cao cơ sở vật chất - trang thiết bị hiện đại tiêu chuẩn quốc tế, đội ngũ chuyên môn mạnh về cả chất và lượng của TDTU. Đây là hình mẫu tốt cho sự phát triển của các đại học công lập tại Việt Nam. Bà Nga tin rằng, trong tương lai TDTU sẽ còn vươn xa, ngang tầm quốc tế.

viet-stock-01.png
Bà Phạm Thị Thanh Nga, Chủ tịch Hội đồng quản trị Vietstock trong buổi kí kết hợp tác với TDTU

 

Bà Bạch Trần Minh Hằng, Giám đốc khối dữ liệu Vietstock, chia xẻ: “Tôi rất ấn tượng với phương pháp giáo dục của TDTU, luôn hướng sinh viên đến môi trường thực tế. Đặc biệt, TDTU không chỉ tập trung đào tạo chuyên môn mà còn hướng dẫn những kỹ năng sống, đạo đức con người. Có thể hơi quá khi có môi trường làm việc nhiều nơi chấp nhận “thái độ hơn trình độ”, nhưng nếu không có thái độ tốt thì sẽ khó khăn cho con đường phát triển của bản thân; và cá nhân có được cả hai yếu tố “thái độ” và “trình độ” luôn được đánh giá cao. Lần đầu được trải nghiệm trực tiếp tại TDTU, đặc biệt là Trường quốc tế Việt Nam – Phần Lan (VFIS), tôi ước mình có thể được nhỏ lại để được học tập và sinh hoạt trong môi trường giáo dục này ngay từ bé thơ. Hy vọng mô hình giáo dục mà TDTU đang áp dụng có thể nhân rộng ra hơn nữa cho nhiều đối tượng có thể dễ dàng tiếp cận được.”

viet-stock-02.png
Đoàn Vietstock và TDTU cùng chụp hình lưu niệm tại VFIS

 

Các thành viên khác của Vietstock thật sự bất ngờ về quy mô, sự hiện đại, sáng tạo của hệ thống đào tạo, học tập, giải trí…của TDTU, từ hệ thống thư viện, khuôn viên cây xanh, khu vực luyện tập thể dục thể thao, giảng đường, cho đến sự ngăn nắp, chỉnh chu, ý thức trách nhiệm của từng sinh viên, giảng viên, nhân viên TDTU. 

Vietstock cam kết đồng hành cùng TDTU trên nhiều lĩnh vực như cung cấp dữ liệu tài chính phục vụ công tác nghiên cứu, hợp tác đào tạo chuyên môn, kết nối tuyển dụng – thực tập cho sinh viên TDTU.