Tổng Lãnh sự Hungary đến thăm và làm việc tại Đại học Tôn Đức Thắng

Sáng ngày 18/03/2022, bà Szilvia Szojka - Tổng Lãnh sự, bà Trần Song Hà - Trợ lý Tổng Lãnh sự Hungary tại TP. Hồ Chí Minh đã đến thăm và làm việc với Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU).

TS. Trần Trọng Đạo - Quyền Hiệu trưởng, TS. Đinh Hoàng Bách - Viện trưởng viện Hợp tác, Nghiên cứu và Đào tạo quốc tế, cô Sanner Manner - Hiệu trưởng Trường quốc tế Việt Nam - Phần Lan (VFIS) đã đón tiếp đoàn.

Phát biểu tại buổi làm việc, TS. Trần Trọng Đạo cho biết đây là vinh dự lớn của TDTU khi được chào đón Tổng lãnh sự Hungary với tư cách là những vị khách quốc tế đầu tiên đến thăm trường sau hai năm bùng phát đại dịch Covid-19.

Lãnh sự quán có vai trò quan trọng trong việc kết nối TDTU với các đại học và cơ sở nghiên cứu của Hungary. Những lĩnh vực hợp tác tiềm năng giữa TDTU với Lãnh sự quán và các đại học Hungary không chỉ là các chương trình hợp tác trong nghiên cứu, giáo dục mà đây còn là cơ hội nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực, tạo cơ hội cho cán bộ, sinh viên Nhà trường được giao lưu, học hỏi với các đồng nghiệp và bạn bè quốc tế. 

Bà Szilvia Szojka rất phấn khởi khi được đến thăm và làm việc với Nhà trường. Bà bày tỏ sự ngạc nhiên về những thành tựu mà TDTU đã đạt được và đánh giá cao tiềm năng hợp tác giữa hai bên. Bà hy vọng rằng những mục tiêu đã đề ra sẽ được hoàn thành từng bước nhỏ, từ đó phát triển thành những mục tiêu lớn hơn trong tương lai. Tổng Lãnh sự cho biết sẽ luôn sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của TDTU.

tdtu
Bà Szilvia Szojka chụp hình lưu niệm tại TDTU.
TS. Trần Trọng Đạo tiếp bà Szilvia Szojka tại phòng khánh tiết.
tdtu
Hai bên mong muốn sẽ có nhiều cơ hội hợp tác trong thời gian tới.
Tổng Lãnh sự Hungary và Quyền Hiệu trưởng TDTU thảo luận các chương trình hợp tác.
tdtu
Bà Szilvia Szojka được hướng dẫn tham quan trường.

Từ khóa