Tọa đàm "Quan điểm của lãnh đạo Trường với công tác sinh viên"

Chiều ngày 09/7/2020, Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức Tọa đàm: "Quan điểm của lãnh đạo trường với công tác sinh viên".

150 đại biểu đến từ 60 trường đại học và 35 trường cao đẳng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM) đã tham gia thảo luận các mô hình quản lý, giáo dục sinh viên.

GS. Lê Vinh Danh, Hiệu trưởng TDTU đã giới thiệu công tác giáo dục sinh viên: đây là nhiệm vụ quan trọng cần phải được triển khai thực hiện tốt để xây dựng văn hóa đại học, phát triển con người toàn diện cả đức lẫn tài; bảo đảm chất lượng đầu ra, giúp công tác giáo dục, nghiên cứu và quốc tế hóa đại học luôn đổi mới và phát triển.

Trưởng phòng Phòng công tác học sinh - sinh viên, Giám đốc Ký túc xá TDTU cũng đã chia xẻ về các đặc thù trong công tác quản lý, giáo dục sinh viên nội - ngoại trú tại TDTU; đồng thời giải đáp các thắc mắc về sự thành công của công tác sinh viên tại TDTU.

TS. Trần Đình Lý, Phó hiệu trưởng Trường đại học Nông Lâm TPHCM; ThS. Huỳnh Công Ba, Trưởng phòng Phòng công tác chính trị sinh viên Trường đại học sư phạm TPHCM và đại diện các trường khác đã đóng góp những ý kiến và quan điểm về việc tạo điều kiện hỗ trợ sinh viên, cân đối giữa các hoạt động học tập và vui chơi, phát huy năng lực cá nhân của từng sinh viên.

Đây là hoạt động nhằm tạo ra môi trường trao đổi, học tập và giao lưu giữa các cơ sở giáo dục đại học, cao đẳng tại TPHCM về công tác sinh viên, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục.

Một số hình ảnh tại Tọa đàm:

tdtu
GS. Lê Vinh Danh, Hiệu trưởng TDTU
tdtu
TS. Trần Đình Lý, Phó hiệu trưởng Trường đại học Nông Lâm TP HCM
tdtu
Đại biểu đến từ Học viện cán bộ tham gia thảo luận
tdtu
Các đại biểu cùng chụp hình lưu niệm