Làm việc với Tổ chức Asia Exchange

Ngày 14/8/2019, Tổ chức giáo dục Asia Exchange đã đến thăm và làm việc với Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU). TS. Trần Trọng Đạo, Phó hiệu trưởng cùng các chuyên viên hợp tác quốc tế TDTU đã tiếp và trao đổi về các nội dung hợp tác.

Đại diện Asia Exchange đã đưa ra đề nghị hợp tác giữa Tổ chức với TDTU trong lĩnh vực trao đổi sinh viên. Asia Exchange sẽ tiếp nhận hồ sơ và hỗ trợ sinh viên TDTU đến học tập và trải nghiệm văn hóa tại các quốc gia ở Châu Á nói riêng và trên thế giới nói chung; cũng như hỗ trợ học phí, thông tin, tài liệu nghiên cứu cho sinh viên TDTU học tại các đại học liên kết trong Mạng lưới quốc tế của tổ chức này. Đồng thời, Asia Exchange cũng sẽ là cầu nối để đưa sinh viên quốc tế đến học tập tại TDTU.

TS. Trần Trọng Đạo cho biết TDTU sẵn sàng hợp tác với Asia Exchange. TDTU sẽ xúc tiến việc xây dựng các chương trình ngắn hạn linh động, phù hợp với từng đối tượng sinh viên quốc tế, trong đó chú ý các hoạt động thực tập, tham quan doanh nghiệp, trải nghiệm văn hoá Việt Nam.

Asia Exchange là một tổ chức giáo dục của Phần Lan, chuyên cung cấp dịch vụ trao đổi sinh viên giữa các đại học trên thế giới. Trong thời gian qua, tổ chức này đã đưa hơn 7.000 du học sinh đến học tập và trải nghiệm tại các đại học Châu Á, tạo nên một mạng lưới hợp tác giáo dục đại học toàn cầu.

Một số hình ảnh Buổi làm việc:

asia-exchange-1.jpg
TS. Trần Trọng Đạo trình bày những dự kiến hợp tác với Asia Exchange

asia-exchange-2_0.jpg
Đại diện Asia Exchange trình bày chiến lược phát triển của Tổ chức và các nội dung hợp tác với TDTU

 

asia-exchange-3_0.jpg
Hai bên thống nhất sẽ triển khai các chương trình hợp tác