Đại học Sejong tổ chức phỏng vấn và trao học bổng sau đại học tại Đại học Tôn Đức Thắng

Sáng ngày 13/8/2019, Đoàn giáo sư Đại học Sejong (Hàn Quốc) do GS. Wooyoung Hong, Trưởng khoa kỹ thuật dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU). Chuyên viên hợp tác quốc tế Viện INCREDI và giảng viên các khoa: Điện-điện tử, Khoa học ứng dụng và Công nghệ thông tin của TDTU đã tiếp và làm việc với Đoàn.

Hai bên đã trao đổi về các hướng hợp tác giữa các khoa của hai đại học, đặc biệt là sớm tổ chức các chương trình trao đổi ngắn hạn dành cho sinh viên. 

Các giáo sư Đại học Sejong cũng đã phỏng vấn ứng viên cho các chương trình học bổng sau đại học Học kỳ tháng 03/2020. Có 16 sinh viên và giảng viên của TDTU đã tham gia phỏng vấn.

Chia xẻ sau phiên phỏng vấn, các giáo sư đều tỏ ra ấn tượng với khả năng giao tiếp tiếng Anh cũng như chất lượng của các các dự án nghiên cứu của các thày cô và sinh viên TDTU. Tất cả các ứng viên đều đạt yêu cầu Vòng sơ tuyển. Hội đồng xét duyệt của Đại học Sejong sẽ phân tích 16 hồ sơ này để chọn ra những người xứng đáng nhất. 

Những ứng viên được chọn sẽ được Đại học Sejong cấp học bổng toàn phần bao gồm 100% học phí và sinh hoạt phí cho toàn bộ khoá học.

Đại học Sejong là đại học tư thục, thành lập năm 1940 tại Seoul. Sejong nổi tiếng với các ngành đào đạo về Quản lý khách sạn, Quản trị kinh doanh và một số ngành nghệ thuật. Theo xếp hạng của hệ thống Chosun Ilbo-QS, Đại học Sejong xếp thứ 4 Hàn Quốc và thứ 18 Châu Á.

Một số hình ảnh tại Buổi làm việc:

DH-Sejong-1.JPG
Ông Hanuel Kim, Phòng sau đại học, Đại học Sejong trao đổi với đại diện TDTU về chương trình hợp tác

DH-Sejong-2.JPG

DH-Sejong-3.JPG

DH-Sejong-4.JPG

DH-Sejong-5.JPG

DH-Sejong-6.JPG
Sinh viên và giảng viên TDTU tham gia phiên phỏng vấn

 

DH-Sejong-8.JPG
Đại diện TDTU và Đại học Sejong chụp hình lưu niệm