Tiếp Trường y-dược, Đại học Thái Nguyên

Sáng ngày 19/4/2019, Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tiếp Trường y-dược thuộc Đại học Thái Nguyên đến thăm và làm việc.

Đoàn đã có chuyến tham quan thực tế; sau đó được ThS. Trịnh Minh Huyền, Trợ lý hiệu trưởng và TS. Trần Trọng Đạo, Phó hiệu trưởng TDTU chia xẻ những tâm huyết, nỗ lực trong quá trình xây dựng mô hình đai học công lập tự chủ đầu tiên và thành công nhất tại Việt Nam.

GS.TS Nguyễn Văn Sơn, Hiệu trưởng Trường y-dược, Đại học Thái Nguyên đã bày tỏ niềm vinh hạnh khi được TDTU đón tiếp nồng nhiệt và chu đáo. Được tận mắt chứng kiến mô hình giáo dục đạo đức cho sinh viên, ông cho biết ông ngưỡng mộ sâu sắc quan điểm đề cao chữ hiếu với cha mẹ; tinh thần kỷ luật và sự chuyên nghiệp. Điều này đã được thể hiện rõ ở từng sinh viên. TDTU có rất nhiều cái đáng để học hỏi, từ hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, bộ máy quản lý hiệu quả, cơ chế tự chủ rất thành công. Ông mong muốn có thêm thời gian và cơ hội tìm hiểu, học hỏi những kinh nghiệm quý giá này để áp dụng cho chính Trường y-dược, Đại học Thái Nguyên.

Sau buổi làm việc, hai bên đã có những thống nhất trong hợp tác để cùng phát triển một cách lâu dài, bền vững.

 

thai-nguyen-1.jpg
Toàn cảnh buổi làm việc

 

thai-nguyen-2.jpg
TS. Trần Trọng Đạo, Phó hiệu trưởng TDTU trao quà lưu niệm cho GS. TS. Nguyễn Văn Sơn, Hiệu trưởng Trường y-dược, Đại học Thái Nguyên