Sở khoa học và công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh thăm và làm việc

Sáng ngày 10/04/2019, Sở khoa học và công nghệ (KH&CN) Thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM) đã có chuyến thăm và làm việc với Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU). Tham dự buổi làm việc có GS. Lê Vinh Danh, Hiệu trưởng; TS. Võ Hoàng Duy, Phó hiệu trưởng; Lãnh đạo Phòng quản lý phát triển khoa học và công nghệ; Viện khoa học tính toán. Về phía Sở KH&CN TPHCM có TS. Nguyễn Việt Dũng, Giám đốc cùng Lãnh đạo một số phòng chức năng. 

Tại buổi làm việc, Sở KH&CN TP HCM đề xuất mời TDTU tham gia hỗ trợ các hoạt động khởi nghiệp-đổi mới sáng tạo tại TPHCM năm 2019; cụ thể: huấn luyện về khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo, phối hợp cùng triển khai các dự án nghiên cứu về sức khỏe, xây dựng trung tâm hỗ trợ nghiên cứu khoa học sinh viên, …

GS. Lê Vinh Danh cho rằng các đề nghị của Sở đều phù hợp với hiện tại cũng như nguồn lực và hoạt động của TDTU. Ngoài ra, việc thành lập Mạng lưới hợp tác đại học quốc tế (UCI) do TDTU đề xướng cũng sẽ hỗ trợ tích cực cho hoạt động khởi nghiệp và sáng tạo trong sinh viên lên theo tầm của các đại học nổi tiếng về sinh viên sáng tạo và khởi nghiệp của thế giới.

Sau buổi làm việc, hai bên đã thống nhất được một số mục tiêu chung để triển thực hiện ngay; từ đó phát triển tiếp các chương trình hợp tác lớn hơn với mục đích đẩy mạnh qui mô, chất lượng và tầm hoạt động khoa học công nghệ tại TPHCM.

Một số hình ảnh Buổi làm việc:

KHCN-1.jpg
GS. Lê Vinh Danh, Hiệu trưởng TDTU trao đổi cùng Sở KH&CN TPHCM

 

KHCN-2.jpg
TS. Nguyễn Việt Dũng, Giám đốc Sở KH&CN TPHCM

 

KHCN-3.jpg
Toàn cảnh buổi làm việc