Trường Đại học Tôn Đức Thắng tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư

Ngày 14/6/2024, Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư cho TS. Lê Đức Hiển và TS. Đặng Thùy Đông.

TS. Trần Trọng Đạo - Hiệu trưởng TDTU, TS. Võ Hoàng Duy - Phó Hiệu trưởng TDTU, TS. Đồng Sĩ Thiên Châu - Phó Hiệu trưởng TDTU, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc TDTU, giảng viên và nghiên cứu viên của hai đơn vị các Phó giáo sư đang công tác, giảng dạy cùng tham dự buổi Lễ.

Tại buổi lễ, TS. Trần Trọng Đạo - Hiệu trưởng TDTU đã chúc mừng các Thầy Cô về những thành tựu đã đạt được. Bên cạnh đó, TS. Trần Trọng Đạo cũng mong muốn các Thầy Cô tiếp tục phát huy khả năng của mình trong hỗ trợ sinh viên, nghiên cứu khoa học, phát triển các chương trình đào tạo để đồng hành cùng TDTU ngày càng phát triển và đạt được nhiều thành tựu hơn nữa.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS. TS Lê Đức Hiển và PGS. TS. Đặng Thùy Đông đã bày tỏ niềm vinh dự khi được bổ nhiệm chức danh Phó giáo sư; tri ân sự quan tâm, giúp đỡ của Ban Giám hiệu, đồng nghiệp, các đơn vị thuộc Trường trong suốt thời gian qua. Đồng thời, các thầy cô mong muốn và khẳng định trách nhiệm của mình đối với việc tiếp tục đóng góp cho hoạt động học thuật của đơn vị, của Trường trong thời gian đến.

PGS. TS. Lê Đức Hiển hiện là Phụ trách phòng Phòng Quản lý phát triển Khoa học công nghệ, với 52 danh mục Web of Science/Scopus, trong đó phần lớn là tác giả chính, có 2 đề tài cấp cơ sở với vai trò Chủ nhiệm đề tài, 2 đề tài do Quỹ phát triển Khoa học công nghệ Quốc gia (NAFOSTED) tài trợ với vai trò Chủ nhiệm đề tài (2021-2023), thành viên nghiên cứu chủ chốt (2017-2019), thành viên thực hiện chính 01 đề tài Khoa học công nghệ cấp Bộ (2021-2023).

PGS. TS. Đặng Thùy Đông hiện là Nghiên cứu viên tại Viện Công nghệ tiên tiến và là Phó chủ tịch Hội đồng khoa học và đào tạo Viện Công nghệ tiên tiến. Cô đã có 57 bài báo khoa học đăng trên các tạp chí Quốc tế, Quốc gia, tuyển tập hội nghị trong nước và Quốc tế, trong đó có 27 bài báo ISI,  đồng tác giả 02 cuốn sách giáo trình và sách chuyên khảo và Chủ nhiệm 03 đề tài NCKH cấp trường, thành viên 1 đề tài Nafosted đã được công bố, có 33 bài báo trên tạp chí Quốc tế có uy tín.

bonhiemPGS
bonhiemPGS
TS. Trần Trọng Đạo - Hiệu trưởng TDTU trao quyết định bổ nhiệm và tặng hoa cho PGS. TS. Lê Đức Hiển
bonhiemPGS
bonhiemPGS
TS. Trần Trọng Đạo - Hiệu trưởng TDTU trao quyết định bổ nhiệm và tặng hoa cho PGS. TS. Đặng Thùy Đông
bonhiemPGS
PGS. TS. Lê Đức Hiển và PGS. TS. Đặng Thùy Đông chụp hình lưu niệm cùng Ban Giám hiệu TDTU
bonhiemPGS
PGS. TS. Lê Đức Hiển và PGS. TS. Đặng Thùy Đông chụp hình lưu niệm cùng các nhân sự tại đơn vị công tác
bonhiemPGS
Toàn cảnh buổi Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm