Trường Đại học Tôn Đức Thắng tổ chức Hội thảo quốc tế Dược học Châu Á lần V (AsiaPharm 2023)

Ngày 16/8 đến 18/8/2023, Hội thảo quốc tế Dược học Châu Á lần V (The 5th Asia Conference on Pharmaceutical Sciences - AsiaPharm V) được tổ chức tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU). Hội thảo diễn ra dưới hình thức trực tiếp do Trường Đại học Tôn Đức Thắng (Khoa Dược TDTU chủ trì) đồng tổ chức với Đại học Quốc Gia Seoul (Hàn Quốc), Viện Công Nghệ Bandung (Indonesia) và Đại học Universiti Teknologi MARA (Malaysia) với chủ đề “Tiến bộ và thành tựu trong lĩnh vực Dược học và Y sinh”.

Hội thảo AsiaPharm V quy tụ hơn 140 nhà khoa học uy tín đến từ các Trường đại học - Viện nghiên cứu của 11 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Hàn Quốc, Mỹ, Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Indonesia, Malaysia, Philippines, Thái Lan, Myanmar và Việt Nam.

AsiaPharm V là nơi các nhà khoa học trình bày kết quả nghiên cứu, chia sẻ kinh nghiệm và thảo luận về những xu hướng, đổi mới và mối quan tâm trong lĩnh vực Dược (Bào chế & công nghiệp dược, kiểm nghiệm, dược liệu, dược lý, dược lâm sàng, công nghệ sinh học, quản lý và kinh tế dược…), mở ra cơ hội hợp tác về lĩnh vực Dược giữa các đại học, viện và trung tâm nghiên cứu trên thế giới.

Hội thảo quốc tế Dược học Châu Á được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2016, tiếp nối thành công của Hội thảo, AsiaPharm V đã nhận về hơn 120 báo cáo trong đó có 8 báo cáo phiên toàn thể, 9 phiên báo cáo chuyên ngành với hơn 60 bài báo cáo. Bên cạnh đó, Hội thảo cũng thu hút hơn 50 báo cáo poster và 19 doanh nghiệp tham gia trưng bày triển lãm trong khuôn khổ Hội thảo.

tdtu
TS. Trần Trọng Đạo, Hiệu trưởng Nhà trường tiếp đón đại biểu tham dự Hội thảo.
tdtu
TS. Võ Hoàng Duy - Phó Hiệu trưởng TDTU phát biểu khai mạc Hội thảo.
tdtu
GS. Nguyễn Minh Đức - Nguyên trưởng Khoa Dược, Thành viên Hội Đồng Trường TDTU, chủ trì Hội thảo.
tdtu
Các báo cáo viên trình bày nội dung tại Asiapharm V.
tdtu
Gian hàng trưng bày triển lãm tại sảnh tòa nhà C TDTU.
tdtu
Các chuyên gia, nhà khoa học, giảng viên và nhà nghiên cứu chụp ảnh lưu niệm.