Tập đoàn Công nghiệp cao su Việt Nam đánh giá cao vị thế của Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Ngày 16/02/2023, Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (Vietnam Rubber Group: VRG) do ông Trần Công Kha - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng quản trị dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU).

Đi cùng còn có ông Hà Văn Khương - Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ, ông Lê Thanh Hưng - Tổng giám đốc, ông Diệp Xuân Trường - Phó ban Công nghiệp, ông Nguyễn Trần Nghiêm Vũ - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Cao su Bến Thành cùng đại diện lãnh đạo Viện nghiên cứu cao su và Trường cao đẳng cao su Việt Nam.

Phía TDTU có TS. Trần Trọng Đạo - Hiệu trưởng, TS. Võ Hoàng Duy - Phó Hiệu trưởng, cùng lãnh đạo đại diện các khoa, viện, phòng, ban liên quan đã tiếp đoàn.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Trần Công Kha đánh giá cao mô hình tự chủ của TDTU và uy tín của Trường trên bảng xếp hạng các đại học thế giới. Đồng thời, ông cũng bày tỏ mong muốn TDTU đồng hành cùng VRG nối lại các hoạt động bị gián đoạn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, phát triển mũi nhọn dựa trên thế mạnh của đôi bên và nội dung thỏa thuận hợp tác đã triển khai.

TS. Trần Trọng Đạo khẳng định Nhà trường sẽ phối hợp với VRG xúc tiến nhanh các nội dung, tận dụng các nguồn lực đang có để hai bên hoàn thành mục tiêu chung là đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho VRG nói riêng, cho cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước nói chung.

VRG và TDTU đã có lịch sử hợp tác toàn diện lâu dài. Trên nền tảng mối quan hệ vững chắc và những kết quả đã đạt được, hai bên sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động trọng tâm như: tuyển dụng và phát triển nguồn nhân lực, định hướng nghề nghiệp cho sinh viên và phát triển kỹ năng nghề nghiệp cho cán bộ tập đoàn, triển khai chương trình tham quan và kiến tập cho sinh viên TDTU, kết nối tập đoàn với mạng lưới doanh nghiệp đối tác của TDTU và hợp tác phát triển khoa học - công nghệ.

tdtu
TS. Trần Trọng Đạo - Hiệu trưởng TDTU phát biểu chào mừng.
tdtu
Ông Trần Công Kha - Chủ tịch Hội đồng quản trị VRG.
tdtu

tdtu

tdtu
Đoàn làm việc tham quan TDTU và chụp hình lưu niệm.