Đại học Nam Hoa thăm và làm việc tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Chiều ngày 8/2/2023, Đại học Nam Hoa (NHU), Đài Loan đã đến thăm và làm việc tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU).

Đoàn NHU do GS. Tsong Ming Lin - Hiệu trưởng dẫn đầu, cùng TS. Chun-Chun Lin - Trưởng phòng hợp tác quốc tế và một số chuyên viên, giảng viên tham dự.

Đại diện TDTU, TS. Võ Hoàng Duy - Phó Hiệu trưởng, lãnh đạo và giảng viên các Khoa Ngoại ngữ, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh đã tiếp đoàn.

Tại buổi làm việc, GS. Tsong Ming Lin bày tỏ sự vui mừng về những hoạt động hợp tác thành công đã có với TDTU, đồng thời hy vọng hai bên sẽ thắt chặt mối quan hệ tốt đẹp để tiếp tục cùng phát triển trong tương lai.

Hai bên đã trao đổi, thảo luận về hợp tác giáo dục và nghiên cứu, đặc biệt là các chương trình liên kết đào tạo quốc tế. Phía NHU mong muốn kết nối lại các hoạt động học thuật, chương trình trao đổi sinh viên bị ảnh hưởng sau giai đoạn khó khăn do bệnh dịch COVID-19.

NHU là đối tác thân hữu và lâu năm của TDTU. Năm 2022, Tổ chức xếp hạng Đại học Thế giới Times Higher Education xếp NHU thứ 95 thế giới cho những nỗ lực giảm bất bình đẳng trong nước và giữa các nước khác (Impact Rankings: Reducing inequalities) theo các Mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc.

tdtu
TS. Võ Hoàng Duy - Phó Hiệu trưởng TDTU.
tdtu
GS. Tsong Ming Lin - Hiệu trưởng NHU.
tdtu
Toàn cảnh buổi làm việc.
tdtu
Hai bên cùng chụp hình lưu niệm.