Trường Đại học Tôn Đức Thắng kỷ niệm 73 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên

Ngày 6/1/2023, Hội sinh viên Việt Nam Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 73 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên (9/1/1950 – 9/1/2023) và tuyên dương danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp Trường.

Buổi lễ có sự hiện diện của đồng chí Đào Thị Ánh - Cán bộ Ban Tổ chức, Kiểm tra Thành Đoàn TP. Hồ Chí Minh, TS. Trần Trọng Đạo - Hiệu trưởng, đồng chí Trần Lê Anh Huy - Bí thư Đoàn trường, đồng chí Trần Hải Long - Phó Bí thư, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra, Chủ tịch Hội sinh viên trường cùng các thầy cô phụ trách các đơn vị chức năng và các đồng chí Đoàn viên, sinh viên TDTU.

Tại buổi lễ, đồng chí Trần Hải Long - Phó Bí thư, Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra, Chủ tịch Hội sinh viên trường đã ôn lại truyền thống ngày học sinh, sinh viên. Nhân dịp này, Nhà Trường đã công nhận danh hiệu và khen thưởng cho 223 sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp Trường và các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội, đồng thời phát động phong trào thi đua cho năm học tiếp theo.

Hội sinh viên cũng đã tổ chức chương trình giao lưu và khen thưởng thành viên các câu lạc bộ, đội, nhóm có thành tích đóng góp tích cực trong công tác Hội và phong trào sinh viên năm học 2021 - 2022. Sự kiện đã góp phần gắn kết cộng đồng sinh viên TDTU, phát huy tinh thần phụng sự và tạo thêm động lực cho sinh viên nỗ lực cống hiến, tạo nên những giá trị và thành tích cao đẹp cho Nhà trường và xã hội.

tdtu
Đồng chí Trần Lê Anh Huy - Bí thư Đoàn trường.
tdtu
Trao thưởng cho sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”.
tdtu
Trao thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội.
tdtu

tdtu
Sinh viên TDTU cùng nhau chụp hình lưu niệm.