Tân niên Quý Mão 2023 tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Chiều ngày 29/1/2023, tập thể giảng viên - viên chức Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) gồm Hội đồng trường, Ban Giám hiệu, Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc và gần 1.000 giảng viên, viên chức đã cùng tham dự buổi họp mặt tân niên Quý Mão 2023 tại Cơ sở Tân Phong.

Trong không khí hân hoan đón chào năm mới, TS. Vũ Anh Đức - Chủ tịch Hội đồng trường đã chúc mừng năm mới đến toàn thể thầy cô TDTU và phát biểu chỉ đạo tập thể Nhà Trường cùng phấn đấu trong năm 2023 với những thành tích và thắng lợi bền vững, vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội.

Tại buổi họp mặt, TS. Trần Trọng Đạo - Hiệu trưởng đã gửi đến giảng viên, viên chức, người lao động TDTU và gia quyến lời chúc an khang, hạnh phúc và thành công; đồng thời khích lệ tinh thần làm việc, phát huy năng lực của mọi người để hoàn thành các mục tiêu của năm 2023, góp phần đưa TDTU ngày càng vươn xa.

Hòa cùng không khí vui tươi của những ngày đầu năm mới, đại diện giảng viên, viên chức TDTU tham dự buổi họp mặt cũng đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến Ban Giám hiệu cùng toàn thể đại gia đình TDTU; thể hiện quyết tâm đoàn kết giữ vững nền tảng đã có và phấn đấu góp sức đưa TDTU tiếp tục phát triển nhanh chóng và bền vững.

Buổi họp mặt diễn ra trong không khí ấm cúng, sau các tiết mục văn nghệ vui tươi, sôi động là chương trình tặng quà lì xì đầu năm cho tập thể TDTU. Công đoàn trường cũng tổ chức quay số trúng thưởng dành cho các thành viên tham dự buổi họp mặt đầu năm với những phần quà có giá trị. Các hoạt động đầu xuân phấn khởi tại TDTU hứa hẹn mang đến một năm mới đầy lạc quan, tích cực với nhiều thành công mới.

tdtu

tdtu
Hội đồng trường và Ban Giám hiệu phát biểu.
tdtu

tdtu
Đại diện Hội đồng sáng lập, giảng viên, viên chức, người lao động chúc Tết.
tdtu
Nghi thức khai rượu đầu năm.

Giảng viên, viên chức, người lao động trúng giải may mắn đầu năm.

tdtu
Họp mặt đầu năm cán bộ chủ chốt.