Ký kết hợp tác với Công ty cổ phần TopeBox

Ngày 6/1/2023, Trung Tâm Hợp Tác Doanh Nghiệp và Cựu sinh viên Trường Đại Học Tôn Đức Thắng (TDTU) và Công Ty cổ phần Topebox (Topebox) đã tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác.

Về phía Topebox, ông Thái Thanh Liêm - Nhà sáng lập, Tổng Giám đốc, bà Nguyễn Đặng Quỳnh Anh - Giám Đốc chiến lược, bà Nguyễn Phạm Linh Chi - Giám Đốc Tài Chính cùng các chuyên gia của công ty tham dự.

Đại diện TDTU có ông Tăng Khắc Quý - Giám đốc Trung tâm hợp tác doanh nghiệp và Cựu sinh viên, TS. Phạm Văn Huy - Trưởng khoa Công nghệ thông tin cùng lãnh đạo và giảng viên các đơn vị liên quan.

Theo nội dung ký kết, hai bên sẽ cùng hợp tác triển khai các chương trình kiến tập và thực tập nghề nghiệp tại doanh nghiệp; bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ; hợp tác nghiên cứu và phát triển ứng dụng phần mềm; phối hợp phát triển nguồn nhân lực, đặc biệt ưu tiên tuyển dụng nguồn nhân lực được đào tạo tại TDTU và đào tạo sinh viên TDTU trở thành nhân viên tập sự và nhân viên chính thức của công ty.

Nhân dịp này, đại diện Công ty cổ phần TopeBox đã kết hợp với TDTU tổ chức hội thảo với chủ đề “Tiềm năng và cơ hội ngành game” dành cho sinh viên TDTU có đam mê với lĩnh vực phát triển ứng dụng giải trí trên thiết bị di động. Các diễn giả đã chia sẻ về xu hướng của các trò chơi giải trí trên nền tảng số hiện nay, trong đó tập trung vào quá trình lên kế hoạch để tìm hiểu nhu cầu khách hàng, số lượng người truy cập và sử dụng ứng dụng và cách để triển khai ý tưởng thành một sản phẩm game giải trí chất lượng về cả phần nhìn lẫn sự hài lòng của người tiêu dùng. Sinh viên TDTU đã trao đổi cùng diễn giả về cách thiết kế ra một sản phẩm game giải trí thu hút khách hàng và cải tiến ứng dụng để đáp ứng xu thế của xã hội.

Công ty cổ phần Topebox là một trong những nhà phát triển game di động hàng đầu tại Việt Nam. Được thành lập năm 2012, TopeBox đã nghiên cứu và ra mắt thành công các trò chơi được ưa chuộng nhiều nhất trong nước và quốc tế, đồng thời trở thành đối tác nội dung đáng tin cậy của các công ty công nghệ hàng đầu thế giới như Apple, Microsoft và Google.

tdtu
Hai bên ký kết thỏa thuận hợp tác.
tdtu
Hội thảo “Tiềm năng và cơ hội ngành game”.
tdtu
Sinh viên TDTU có những câu hỏi hay nhận quà tặng từ Topebox.

Từ khóa