Hội thảo AETA Lần thứ 7 tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Sáng ngày 8/12/2022, Hội thảo quốc tế “Các giải pháp công nghệ tiên tiến: Lý thuyết và ứng dụng 2022, lần thứ 7” (The 7th International Conference on Advanced Engineering - Theory and Applications 2022: AETA 2022) đã chính thức khai mạc tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU). Hội thảo do TDTU sáng lập và tổ chức lần đầu tiên vào năm 2013, đến nay đã trở thành Hội thảo khoa học danh tiếng và được tổ chức định kỳ.

Hội thảo AETA diễn ra từ ngày 08 đến ngày 10/12/2022, được đồng tổ chức bởi 6 đại học gồm: Trường Đại học Tôn Đức Thắng (Việt Nam), Đại học Kỹ thuật Ostrava (Cộng Hòa Séc), Đại học quốc gia Pukyong (Hàn Quốc), Đại học La Trobe (Úc), Đại học Pardubice (Cộng hòa Séc) và Đại học L'Aquila (Cộng hòa Ý).

Phát biểu trong Lễ khai mạc, TS. Võ Hoàng Duy - Phó Hiệu trưởng TDTU gửi lời cảm ơn đến các trường đối tác, nhà khoa học, các chuyên gia hàng đầu từ nhiều quốc gia trên thế giới đã quan tâm và tham dự Hội thảo; đồng thời khẳng định AETA luôn là nơi bền vững tạo nên nhiều cơ hội cho các giáo sư, chuyên gia hàng đầu trên thế giới trao đổi kinh nghiệm và hợp tác sâu rộng trong lĩnh vực đào tạo và liên kết quốc tế.

AETA 2022 thu hút sự quan tâm và tham dự của hàng trăm chuyên gia hàng đầu đến từ 11 quốc gia trên thế giới; với 98 công trình nghiên cứu giải quyết các vấn đề lý thuyết và ứng dụng trong các lĩnh vực như Kỹ thuật điện, Điều khiển và Tự động hóa, Điện tử viễn thông, Khoa học máy tính và Cơ khí. Trong đó, nhiều chuyên gia tập trung báo cáo các dự án nghiên cứu phát triển bền vững và ứng dụng các công nghệ robot tiên tiến cho việc chế tạo du thuyền; cải thiện hiệu năng của mạng 5G bằng các mặt phản xạ thông minh; thiết kế các cửa trượt tự động cho buồng áp lực âm; áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo, học máy để tối ưu sự suy hao trong truyền tải điện từ nguồn năng lượng tái tạo…

Kỷ yếu AETA 2022 được in trong Lecture Notes in Electrical Engineering Series, xuất bản toàn cầu bởi Nhà xuất bản Springer và được lập chỉ mục trong cơ sở dữ liệu ISI Proceedings, EI-Compendex, SCOPUS, MetaPress và Springerlink.

tdtu
Ban tổ chức AETA 2022 chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo TDTU.
tdtu
Tiết mục văn nghệ chào mừng của sinh viên TDTU.
tdtu
TS. Võ Hoàng Duy - Phó Hiệu trưởng TDTU, Chủ tịch hội thảo AETA 2022.
tdtu
Hội thảo thu hút sự quan tâm và tham gia của hàng trăm chuyên gia trên thế giới.
tdtu

tdtu

tdtu

tdtu
Các chuyên gia, nhà nghiên cứu trình bày tham luận và trao đổi tại AETA 2022.
tdtu
Đại biểu tham dự Hội thảo quốc tế AETA 2022.