Lễ trao bằng tốt nghiệp cho học viên, sinh viên tốt nghiệp đợt tháng 9/2022

Ngày 28/10/2022, Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp đợt tháng 9/2022 cho 108 tân thạc sĩ, 3.092 tân cử nhân, kỹ sư, kiến trúc sư và dược sĩ.

Trong số các học viên, sinh viên được trao bằng tốt nghiệp đợt này, có một sinh viên được xếp loại xuất sắc và 374 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi; trong đó phải kể đến những gương sáng điển hình như: Tân cử nhân Khoa Ngoại ngữ Trần Nhã Nguyên, tốt nghiệp loại Xuất sắc, cũng là Thủ khoa đợt tốt nghiệp lần này với điểm trung bình toàn khóa đạt 9.21; Tân kỹ sư Khoa Khoa học ứng dụng Nguyễn Ngọc Thiên Kim, tốt nghiệp loại Giỏi, giải Nhất Nghiên cứu khoa học sinh viên cấp Trường năm học 2021-2022, danh hiệu Kỹ sư ưu tú; Tân cử nhân Khoa Ngoại ngữ Trần Vũ Như Hảo, tốt nghiệp loại Giỏi, tiếng Anh đầu ra đạt 8.0  IELTS, ...

Thay mặt các tân khoa, bạn Dương Thị Khánh Linh - Tân cử nhân ngành Quản trị kinh doanh đã chia sẻ niềm hạnh phúc trong sự kiện trọng đại của đời sinh viên. Khánh Linh gửi lời tri ân sâu sắc đến quý thầy cô, cha mẹ sau hành trình chinh phục ước mơ dưới ngôi nhà chung TDTU. “Bước đến, ở lại và trở thành một phần của Trường Đại học Tôn Đức Thắng chính là quyết định đã tạo nên em của ngày hôm nay, là một phiên bản mà em cảm thấy rất tự hào…” - Linh chia sẻ và mong các bạn cùng khóa sẽ luôn vững bước trên chặng đường tương lai, mang những dấu ấn đẹp từ nơi các bạn đã trưởng thành và luôn nỗ lực để trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Ngoài nền tảng tri thức được trang bị dựa trên chương trình giáo dục liên tục cải tiến, sinh viên tốt nghiệp từ TDTU còn được rèn luyện và trau dồi các kỹ năng phù hợp với môi trường làm việc hiện đại và khả năng tự làm chủ doanh nghiệp trong tương lai. Nhà trường hoàn toàn tin tưởng các tân thạc sĩ, cử nhân, kỹ sư, kiến trúc sư và dược sĩ sẽ sớm thực hiện được hoài bão, báo hiếu cha mẹ, phụng sự và cống hiến cho đất nước, góp phần khẳng định tên tuổi của TDTU.

tdtu
TS. Võ Hoàng Duy - Phó Chủ tịch Hội đồng khoa học - đào tạo phát biểu chúc mừng tân khoa.
tdtu

tdtu
TS. Võ Hoàng Duy và GS.TS. Nguyễn Minh Đức - Phó Chủ tịch Hội đồng Khoa học - đào tạo trao bằng tốt nghiệp cho các tân thạc sỹ, tân cử nhân tốt nghiệp loại Giỏi.
tdtu
Tân cử nhân Dương Thị Khánh Linh phát biểu cảm nghĩ nhân ngày nhận bằng tốt nghiệp.
tdtu
Đại diện sinh viên tốt nghiệp tặng hoa tri ân thầy cô và lãnh đạo Nhà trường.

Các thầy cô trưởng khoa trao bằng tốt nghiệp.

Nghi thức tung nón tốt nghiệp.

123456

Khoảnh khắc rạng rỡ của tân khoa tại lễ tốt nghiệp.