Trường Quốc tế Việt Nam - Phần Lan khai giảng năm học 2022-2023

Sáng ngày 19/8/2022, Trường Quốc tế Việt Nam - Phần Lan (VFIS) thuộc Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức Lễ khai giảng năm học 2022-2023.

Tham dự Lễ khai giảng có TS. Trần Trọng Đạo - Quyền Hiệu trưởng TDTU, TS. Võ Hoàng Duy - Giám đốc Ban điều hành VFIS, TS. Tuomo Jaakkonen - Quyền Hiệu trưởng VFIS cùng các thầy cô là lãnh đạo các đơn vị TDTU, các thầy cô giáo VFIS, quý phụ huynh và gần 500 học sinh VFIS lớp 1 đến lớp 12.

Trường Quốc tế Việt Nam - Phần Lan khởi động năm học mới 2022-2023, hứa hẹn nhiều thành công mới sau những nỗ lực của tập thể giáo viên, học sinh cùng sự tin yêu, ủng hộ của quý phụ huynh trong những năm học qua. Học sinh VFIS cũng ngày càng thể hiện rõ nét là những cá nhân cầu tiến, luôn khát khao vượt qua giới hạn của bản thân, khẳng định mình thông qua nhiều dấu ấn nổi bật tại các sân chơi học thuật, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao trong và ngoài nước. Năm học 2022-2023 còn là năm học đánh dấu bước ngoặt quan trọng đối với những học sinh VFIS Khối 12 đầu tiên cả hai chương trình quốc tế và song ngữ trước thềm kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông sắp tới.

Nhân dịp này, VFIS cũng đã trao học bổng cho những học sinh có kết quả học tập, sự phát triển bản thân và những đóng góp cho cộng đồng tiêu biểu với tổng giá trị gần 2.5 tỷ đồng.

Phát biểu tại Lễ khai giảng, TS. Trần Trọng Đạo đã gửi lời chúc mừng đến tập thể thầy cô giáo và học sinh VFIS, đồng thời khẳng định TDTU sẽ luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho hoạt động dạy và học tại VFIS; đồng thời là nơi đón nhận học sinh VFIS vào các chương trình đào tạo tiên tiến của trường cũng như kết nối các em với các đối tác giáo dục uy tín trên toàn cầu để tiếp tục các bậc học cao hơn.

Trường Quốc tế Việt Nam - Phần Lan là thành viên của TDTU, thực hiện chương trình giảng dạy phổ thông theo nguyên mẫu giáo dục Phần Lan. Bên cạnh đó, VFIS còn có cơ sở vật chất hiện đại được thiết kế bởi kiến trúc sư Phần Lan, với định hướng mang đến sự phát triển toàn diện và hạnh phúc cho học sinh bằng không gian học tập cởi mở, linh hoạt. Nhà trường hiện giảng dạy hai chương trình giáo dục: Chương trình quốc tế và Chương trình song ngữ dành cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12.

tdtu

tdtu
Học sinh VFIS biểu diễn văn nghệ chào mừng năm học.
tdtu
TS. Tuomo Jaakkonen phát biểu khai giảng năm học mới.
tdtu
TS. Trần Trọng Đạo chúc mừng và tặng hoa cho tập thể thầy cô giáo và học sinh VFIS nhân dịp năm học mới.
tdtu
Trao học bổng cho những học sinh tiêu biểu trong học tập, phát triển bản thân và đóng góp cho cộng đồng.