Trường Đại học Tôn Đức Thắng bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư năm 2022

Sáng ngày 09/8/2022, Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư cho TS. Kiến trúc sư Ngô Lê Minh và TS. Phan Thanh Toàn.

Tham dự buổi lễ có TS. Trần Trọng Đạo - Quyền Hiệu trưởng cùng lãnh đạo các đơn vị trực thuộc TDTU, giảng viên các khoa Toán - Thống kê và Kỹ thuật công trình.

PGS. TS. KTS Ngô Lê Minh hiện là Trưởng bộ môn Kiến trúc, với hơn 80 công trình khoa học đăng trên Tạp chí Kiến trúc, Tạp chí Quy hoạch Đô thị, các tập san khoa và hội thảo khoa học quốc tế, đồng thời là chủ biên 3 quyển sách chuyên khảo phục vụ đào tạo. Ngoài ra, thầy còn là chủ nhiệm nhiều đề tài, dự án về quy hoạch - kiến trúc nhà ở đô thị, nhà ở người thu nhập thấp, trong đó có 2 dự án khoa học công nghệ do Sở KH&CN TP. HCM tài trợ cùng với nhiều đóng góp học thuật khác.

PGS. TS. Phan Thanh Toàn hiện là Trợ lý trưởng khoa Khoa Toán - Thống kê, đã công bố nhiều công trình khoa học trên các tạp chí quốc tế thuộc danh mục ISI, chủ nhiệm nhiều đề tài nghiên cứu khoa học cấp quốc gia và cấp cơ sở, đồng thời tham gia biên tập cho các tạp chí thuộc danh mục ESCI.

Tại buổi lễ, PGS. TS. KTS Ngô Lê Minh và PGS. TS. Phan Thanh Toàn bày tỏ niềm vinh dự khi được bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư, đồng thời khẳng định trách nhiệm của mình đối với việc tiếp tục đóng góp cho hoạt động học thuật của trường và của đơn vị.

Phát biểu nhân sự kiện quan trọng này, TS. Trần Trọng Đạo đã chúc mừng các tân Phó Giáo sư, mong muốn các thầy tiếp tục phát huy năng lực chuyên môn, tích cực tham gia đóng góp để phát triển Nhà trường bền vững.

tdtu

tdtu
TS. Trần Trọng Đạo trao quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư cho TS. KTS Ngô Lê Minh và TS. Phan Thanh Toàn.
tdtu

tdtu
Lãnh đạo đơn vị và đồng nghiệp tặng hoa chúc mừng.
tdtu
Lãnh đạo các đơn vị TDTU cùng chúc mừng và chụp ảnh lưu niệm với các tân Phó giáo sư.