Đại học Tôn Đức Thắng ký hợp tác với Công ty cổ phần Chứng khoán Bảo Việt

Sáng ngày 8/4/2022, Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) và Công ty cổ phần Chứng khoán Bảo Việt (Bảo Việt) đã tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác.

Phía Bảo Việt có sự hiện diện của ông Nguyễn Văn Khánh - Phó Giám đốc điều hành,  bà Bùi Thị Mai Hiên - Giám đốc nhân sự, ông Nguyễn Chí Hồng Ngọc - Phó Giám đốc Khối phân tích, bà Trần Thị Mỹ Hằng - Phó Trưởng phòng Quản lý hoạt động. Phía TDTU có ông Tăng Khắc Quý - Phụ trách Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp và Cựu sinh viên, lãnh đạo khoa Tài chính - Ngân hàng, khoa Quản trị kinh doanh và một số đơn vị chức năng của TDTU. Sự kiện còn có sự tham gia của hơn 100 sinh viên ngành Tài chính - Ngân hàng.

Căn cứ vào nhu cầu và nguồn lực sẵn có, hai bên đã cam kết triển khai các hoạt động hướng nghiệp, đào tạo kỹ năng mềm, kết nối cơ hội việc làm cho sinh viên TDTU. Mối quan hệ giữa TDTU và Bảo Việt sẽ là nền tảng cho sinh viên nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ đồng thời tạo cơ hội cho sinh viên tham gia học và phát triển nghề nghiệp trong tương lai.

Tại lễ ký kết, Bảo Việt đã trao số tiền 35 triệu đồng góp vào quỹ học bổng dành cho sinh viên vượt khó học tốt của TDTU.

Ngay sau lễ ký kết, buổi nói chuyện chuyên đề “Visa tới cánh cửa ngành chứng khoán” đã được tổ chức với báo cáo viên là các chuyên gia đến từ Bảo Việt. Buổi nói chuyện đã giúp sinh viên có nhiều thông tin thực tế về thị trường chứng khoán hiện nay và hình dung về tiềm năng thị trường chứng khoán trong một thập kỷ tới. Chương trình đã đem đến cơ hội cho sinh viên tiếp thu các kinh nghiệm quý báu từ những nhà lãnh đạo, thực hành nhiều kinh nghiệm của thị trường chứng khoán.

tdtu

tdtu
Hai bên ký và trao đổi biên bản ghi nhớ hợp tác.
tdtu
Đại diện Bảo Việt góp vào quỹ học bổng dành cho sinh viên vượt khó học giỏi.
tdtu
Diễn giả Nguyễn Chí Hồng Ngọc chia sẻ cùng các bạn sinh viên trong talkshow.
tdtu
Khách mời và sinh viên tham dự talkshow chụp hình lưu niệm.