Uỷ ban về Người Việt Nam ở nước ngoài TP. Hồ Chí Minh thăm và làm việc tại Đại học Tôn Đức Thắng

Sáng ngày 25/3/2022, lãnh đạo Uỷ ban về Người Việt Nam ở nước ngoài TP. Hồ Chí Minh gồm ông Phùng Công Dũng - Chủ nhiệm Uỷ ban, ông Trần Đức Hiển - Phó Chủ nhiệm, ông Trần Quang Thu - Trưởng phòng Kinh tế Khoa học Công nghệ đã đến thăm và làm việc với Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU). TS. Trần Trọng Đạo - Quyền Hiệu Trưởng, cùng lãnh đạo các đơn vị chức năng đã tiếp đoàn.

Tại buổi làm việc, hai bên đã thảo luận những nội dung hợp tác, tạo điều kiện liên lạc, đưa thông tin của trường kết nối với các đối tác kiều bào, hỗ trợ giới thiệu tới các tổ chức cá nhân người Việt Nam tại nước ngoài tham gia các chương trình giảng dạy và hoạt động giao lưu văn hóa với sinh viên trường, giới thiệu các công trình nghiên cứu khoa học nổi bật của TDTU đến cộng đồng người Viêt Nam ở nước ngoài.

Chủ nhiệm Uỷ ban - ông Phùng Công Dũng cho biết Uỷ ban sẵn sàng hỗ trợ và tạo những điều kiện thuận lợi để giúp TDTU ngày càng phát triển lớn mạnh. Ông rất hứng thú với những chương trình liên kết quốc tế của trường, và chia sẻ rằng Uỷ ban sẽ tạo cầu nối giữa TDTU với các nhà khoa học, chuyên gia người Việt tại thế giới như Mỹ, Canada, Úc,…

Đến thăm trường, lãnh đạo Uỷ ban về Người Việt Nam ở nước ngoài nhận xét sinh viên TDTU có tinh thần kỷ luật cao, lễ phép, đặc biệt học tập tốt và đạt nhiều thành tích cao trong các cuộc thi; bên cạnh quy mô cơ sở vật chất và những thành tựu mà trường Đại học Tôn Đức Thắng đã đạt được. Chủ nhiệm Uỷ ban cũng đã gửi lời chúc mừng nhân kỷ niệm 25 năm thành lập Trường và tin tưởng rằng với đường lối phát triển của Nhà trường như hiện nay thì trong tương lai trường sẽ vươn lên những vị trí cao hơn trên các bảng xếp hạng của thế giới.

tdtu
TS. Trần Trọng Đạo chụp hình lưu niệm với đoàn.
tdtu
Ông Phùng Công Dũng - Chủ nhiệm Uỷ ban về Người Việt Nam ở nước ngoài TP. Hồ Chí Minh.
tdtu
Đoàn được hướng dẫn tham quan trường.
tdtu
Hai bên trao đổi về các chương trình hợp tác trong thời gian tới.