Trường Đại học Tôn Đức Thắng làm việc với Công ty Unity Architects

Ngày 16/03/2022, ông Nguyễn Hoàng Tùng - Trợ lý Tổng Giám đốc và Bà Lương Thị Kim Thanh - Trưởng phòng Nhân sự của Công ty cổ phần Unity Architects đã đến thăm và làm việc với Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU). Đại diện các khoa Mỹ thuật công nghiệp, Kỹ thuật công trình và Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp và Cựu sinh viên TDTU đã tiếp đoàn.

Tại buổi làm việc, hai bên đã thảo luận những nội dung hợp tác về mảng thiết kế và thi công văn phòng; đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên chuyên ngành nghệ thuật - kiến trúc; tổ chức tọa đàm, hội thảo chuyên môn với các chủ đề phù hợp với sinh viên. Đại diện hai khoa TDTU cũng mời Unity Architects cùng tham gia một số hoạt động học thuật liên quan đến công tác đào tạo các ngành thiết kế, kiến trúc. Sự hợp tác này mở ra nhiều cơ hội cho sinh viên TDTU trong việc tiếp xúc môi trường sản xuất, trao đổi với chuyên gia cũng như cơ hội thực tập, làm việc sau khi tốt nghiệp.

Unity Architect là doanh nghiệp chuyên cung cấp các giải pháp thiết kế thương mại, thiết kế nhà ở cao cấp và văn phòng. Sản phẩm thiết kế của công ty được đối tác và khách hàng đánh giá là độc đáo, sáng tạo, truyền cảm hứng và có tính hiệu quả cao.

tdtu
Đại diện Công ty cổ phần Unity Architects.
tdtu
Phía TDTU trình bày các phương án hợp tác.