Trường Đại học Tôn Đức Thắng làm việc với Công ty TNHH PLS Vina - K Golf Town

Chiều ngày 24/03/2022, Ban lãnh đạo Công ty TNHH PLS Vina - K Golf Town (K Golf Town) do ông Hwang Hyun Tae - Giám đốc dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU). Về phía TDTU, ThS. Phạm Thanh Anh Khoa, Phụ trách Khoa và các giảng viên Khoa Khoa học thể thao (KHTT) đã tiếp đoàn.

Tại buổi làm việc, hai bên đã thảo luận những nội dung hợp tác về việc triển khai chương trình tham quan thực tập, tập sự nghề nghiệp, tuyển dụng, hướng nghiệp, phát triển kỹ năng… cho sinh viên TDTU. Đặc biệt, K Golf Town giới thiệu HLV golf chuyên nghiệp Lee Sae Bok là PGA Pro Australia, ASIAGA (Master) Pro, USGTF Pro có hơn 26 năm trong ngành, tham gia giảng dạy môn golf cho Khoa.

K Golf Town sẽ tài trợ một phần xây dựng phòng Golf 3D trong nhà ngay tại TDTU và cung cấp các chính sách ưu đãi, tạo điều kiện sử dụng cơ sở vật chất tại K Golf Town cho sinh viên và giảng viên Khoa KHTT. Hai bên cũng phối hợp tổ chức các giải đấu, workshop, sự kiện về golf và các buổi giao lưu giữa TDTU với các golfer đến từ Hàn Quốc.

Sau khi tham quan có sở vật chất và khu vực thực hành của sinh viên Khoa KHTT, Ban lãnh đạo K Golf Town rất bất ngờ với sự đầy đủ, tiện nghi, bao gồm: sân vận động, nhà thi đấu, sân bóng chuyền, bóng rổ, đặc biệt là sân golf và phòng mô phỏng golf dành cho sinh viên TDTU học tập và rèn luyện.

K Golf Town là quần thể kết hợp giữa Screen Golf với dịch vụ ăn uống, làm đẹp, tổ chức sự kiện. Công ty huấn luyện, hướng dẫn người chơi đánh đúng theo tiêu chuẩn kỹ thuật nghiêm ngặt của Hàn Quốc và cung cấp các giải pháp thiết bị đồng bộ, hiện đại chơi golf tại nhà.

Một số hình ảnh trong buổi làm việc:

tdtu
ThS. Phạm Thanh Anh Khoa và ông Hwang Hyun Tae trao quà lưu niệm.
tdtu
Hai bên chụp hình lưu niệm.