Hội Tự động hóa Việt Nam thăm và làm việc tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Ngày 16 tháng 02 năm 2022, TS. Nguyễn Quân - Chủ tịch Hội Tự động hóa Việt Nam, nguyên Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ cùng một số thành viên đại diện Hội Tự động hóa Việt Nam đã có chuyến thăm và làm việc tại Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU).

Tiếp đoàn có TS. Võ Hoàng Duy - Trưởng phòng Sau đại học, TS. Đồng Sĩ Thiên Châu - Trưởng khoa Điện - Điện tử cùng một số thầy cô giảng viên Khoa Điện - Điện tử.

Trong chương trình làm việc, hai bên đã trao đổi một số nội dung hợp tác về nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực tự động hóa. TS. Nguyễn Quân cũng đã đề nghị Nhà trường tham gia Hội nghị và Triển lãm quốc tế về Điều khiển và Tự động hóa (VCCA lần thứ 6); cử chuyên gia, nghiên cứu viên, giảng viên và sinh viên tham dự Hội nghị; mời các doanh nghiệp thân hữu của Trường tham dự diễn đàn doanh nghiệp trong chương trình Hội nghị.

Hội Tự động hóa Việt Nam và Hội tự động hóa TP. Hồ Chí Minh đã có một số chương trình hợp tác quan trọng trong thời gian qua. Vào tháng 11/2020, TDTU và Hội tự động hóa TP. Hồ Chí Minh đã phối hợp tổ chức thành công ngày hội Tự động hóa 2020 với chủ đề “Chuyển đổi số trong doanh nghiệp sản xuất” đã được tổ chức thành công với nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực đến tham gia trưng bày sản phẩm và giới thiệu giải pháp.

tdtu
TS. Nguyễn Quân và các thành viên đại diện Hội Tự động hóa Việt Nam tại buổi làm việc.
tdtu
Hai bên chụp hình lưu niệm.