Hội thảo quốc tế về Vật liệu và Cấu trúc thông minh tiên tiến 2021

Sáng ngày 03/11/2021, Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) tổ chức Lễ khai mạc Hội thảo quốc tế về Vật liệu và Cấu trúc thông minh tiên tiến (The 1st International Conference on Advanced Smart Materials and Structures 2021: ASMaS 2021).

Hội thảo diễn ra từ 03-05/11/2021 với sự tham gia của nhiều nhà khoa học, chuyên gia, nghiên cứu sinh đến từ các quốc gia: Mỹ, Đức, Hàn Quốc, Ấn Độ, Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia và Việt Nam. Các bài báo chất lượng cao sẽ có cơ hội xuất bản trên các tạp chí quốc tế có uy tín như: Journal of Intelligent Material Systems and Structures (ISI); Smart Materials and Structures (ISI); Journal of Advanced Engineering and Computation (ACI-TDTU).

Qua quá trình phản biện và chỉnh sửa, Ban tổ chức đã chọn được 23 công trình khoa học của các nhà nghiên cứu trên thế giới để trình bày tại Hội thảo với 6 phiên báo cáo/thảo luận. Đặc biệt, nhiều học giả nổi tiếng trong ngành sẽ tham dự và trình bày tại Hội thảo như: GS. Holger Bose - cố vấn khoa học, Trung tâm Hệ thống và Vật liệu thông minh (CeSMA), Đức; GS. Nirwan Ansari - GS Xuất sắc, Viện Kỹ thuật New Yersey (NJIT), Mỹ; PGS. Nguyễn Quốc Hưng - giảng viên cao cấp, Trưởng khoa Kỹ thuật, Trường Đại học Việt Đức, Việt Nam

Hội thảo là hoạt động học thuật thuộc lĩnh vực Khoa học vật liệu, Cơ điện tử, Khoa học tính toán; có mục đích kết nối các nhà khoa học và chuyên gia trên toàn thế giới để trao đổi kiến thức cũng như những kết quả nghiên cứu mới về Vật liệu và Cấu trúc thông minh tiên tiến. Hội thảo cũng là cơ hội để các nghiên cứu sinh và sinh viên các ngành Khoa học tự nhiên và kỹ thuật-công nghệ tiếp cận và học hỏi từ các chuyên gia đầu ngành của thế giới.

 

tdtu
GS. Seung-Bok Choi, Đại học Inha, Hàn Quốc, Đồng chủ tịch Hội thảo phát biểu khai mạc.

 

tdtu

 

tdtu
Thành phần tập thể tham dự và tổ chức Hội thảo.

 

tdtu
PGS. Nguyễn Quốc Hưng, giảng viên cao cấp, Trưởng khoa Kỹ thuật, Trường Đại học Việt Đức trình bày báo cáo đề dẫn tại phiên khai mạc.