Đại học Tôn Đức Thắng công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư

Ngày 6/01/2022, Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư cho TS. Phạm Thị Minh Lý và TS. Đỗ Nguyễn Văn Vương.

Tham dự buổi lễ có TS. Trần Trọng Đạo – Quyền Hiệu trưởng, các thầy cô là trưởng các đơn vị trực thuộc TDTU, các thầy cô là trưởng bộ môn thuộc các khoa Quản trị kinh doanh và Kỹ thuật công trình.

PGS. TS. Phạm Thị Minh Lý hiện là Thư ký Hội đồng trường nhiệm kỳ 2021-2026, Trưởng khoa Quản trị kinh doanh, với thành tích khoa học nổi bật: là tác giả chính của nhiều công trình trên các tạp chí khoa học uy tín trong ngoài nước, chủ nhiệm nhiều đề tài nghiên cứu cấp quốc gia và cấp tỉnh, đồng thời là chủ biên một sách giáo trình và một sách chuyên khảo.

PGS. TS. Đỗ Nguyễn Văn Vương hiện là Trưởng bộ môn Cơ sở thuộc khoa Kỹ thuật công trình, đã công bố nhiều công trình khoa học trên các tạp chí quốc tế thuộc danh mục ISI, tham gia và làm chủ nhiệm một số đề tài nghiên cứu cấp quốc gia và cấp cơ sở, đề tài hợp tác nghiên cứu với nước ngoài.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS. TS. Phạm Thị Minh Lý xúc động chia sẻ: đây là niềm vinh dự lớn lao trong cuộc đời, khi đã chọn giáo dục và khoa học làm lĩnh vực dấn thân trong suốt nhiều năm qua. Đây đồng thời cũng là trách nhiệm quan trọng để bản thân tiếp tục phấn đấu để xứng đáng với sự ghi nhận của Nhà nước và của Trường Đại học Tôn Đức Thắng.

TS. Trần Trọng Đạo thay mặt lãnh đạo nhà trường đã chúc mừng hai thầy cô vừa được vinh dự bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư, đồng thời khuyến khích sự nỗ lực của các thầy cô khác trong sự nghiệp của mình.

tdtu
TS. Trần Trọng Đạo – Quyền Hiệu trưởng Đại học Tôn Đức Thắng phát biểu chúc mừng các thầy cô.
tdtu
TS. Trần Trọng Đạo tặng hoa chúc mừng hai thầy cô vừa được bổ nhiệm Phó Giáo sư.
tdtu
Lãnh đạo khoa Kỹ thuật công trình và đồng nghiệp tặng hoa chúc mừng PGS. TS. Đỗ Nguyễn Văn Vương.
tdtu
Giảng viên khoa Quản trị kinh doanh tặng hoa chúc mừng PGS. TS. Phạm Thị Minh Lý.
tdtu
Lãnh đạo các đơn vị chụp hình lưu niệm cùng hai thầy cô là tân Phó Giáo sư.