10 suất học bổng Gemadept đã được trao cho sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng

Ngày 14/01/2022, lễ trao học bổng Gemadept 2021-2023 “Đồng hành cùng bạn, nắm bắt tương lai” đã được tổ chức trên nền tảng trực tuyến. Ban tổ chức đã chính thức công bố trao học bổng cho 10 sinh viên của Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU).

Đây là học bổng thường niên của Tập đoàn Gemadept dành cho các sinh viên có thành tích học tập tốt và đạo đức tốt, hoạt động ngoại khóa tích cực và có định hướng nghề nghiệp rõ ràng cùng với nhiều tiêu chuẩn khác về tiếng Anh, kỹ năng mềm.

10 sinh viên TDTU (gồm 3 sinh viên năm 3 và 7 sinh viên năm 4) thuộc các nhóm ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Tài chính-Ngân hàng, Quản trị nguồn nhân lực đã xuất sắc vượt qua các ứng viên của nhiều trường đại học khác để nhận học bổng năm 2021-2023.

Sinh viên được chọn trao học bổng Gemadept sẽ được nhận 1,5 triệu đồng/tháng trong suốt năm học, được tiếp tục nhận học bổng năm sau nếu duy trì được thành tích học tập trong năm. Ngoài ra, sinh viên được công nhận là pre-staff của Gemadept với các quyền lợi như: được tham gia các hoạt động, sự kiện, tham quan, đào tạo, … của Tập đoàn, được tham gia học nghề, thực tập tốt nghiệp và ưu tiên tuyển dụng làm việc tại các đơn vị thuộc Gemadept sau khi tốt nghiệp.

Gemadept được thành lập vào năm 1990, là một trong ba công ty đầu tiên được Chính phủ chọn thí điểm cổ phần hoá vào năm 1993. Từ năm 2002, Gemadept chính thức được niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam. Trải qua hành trình phát triển suốt 3 thập kỷ, Gemadept đã khẳng định được vai trò nhà khai thác cảng và logistics hàng đầu cả nước. Với quy mô hàng chục công ty con và công ty liên doanh liên kết, Gemadept nhiều năm liền được vinh danh trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Top 1000 doanh nghiệp đóng góp nhiều nhất vào ngân sách quốc gia, Top 10 doanh nghiệp logistics hàng đầu Việt Nam, Top 50 doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả, Top 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất Việt Nam do Forbes bình chọn và nhiều danh hiệu khác.

 

tdtu

tdtu
Lễ trao học bổng được tổ chức trên nền tảng trực tuyến.
tdtu
Sinh viên TDTU phát biểu tại lễ trao học bổng Gemadept.