Khoa Quản trị kinh doanh tổ chức chương trình trao đổi học thuật và văn hóa với Đại học Sunway

Từ ngày 29/09/2021 đến ngày 01/10/2021, Khoa Quản trị kinh doanh – Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức thành công chương trình trao đổi học thuật và văn hóa với Đại học Sunway (Malaysia). Đây là lần thứ 2 hai bên tổ chức chương trình trao đổi quốc tế này.

Với mục đích tạo điều kiện cho giảng viên, sinh viên của khoa trao đổi học thuật và tăng cường giao lưu với đối tác quốc tế, đặc biệt là từ các nước tiên tiến có nền giáo dục khoa học phát triển, Khoa Quản trị kinh doanh đã phối hợp thiết kế và tổ chức chương trình ngắn hạn song phương bằng hình thức trực tuyến với Đại học Sunway trong bối cảnh dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp ở Việt Nam và trên thế giới.

Chương trình được diễn ra với nhiều hoạt động đa dạng như: giảng dạy, chia sẻ, workshop, trao đổi văn hóa, thuyết trình dự án, … đã tạo ra sân chơi quốc tế bổ ích. Đồng thời đây cũng là cơ hội để sinh viên được học hỏi, trải nghiệm với giảng viên, sinh viên quốc tế.

Có 20 sinh viên của Khoa Quản trị kinh doanh và 20 sinh viên ngành Kinh doanh và Kinh tế của Đại học Sunway tham gia chương trình. Sinh viên được chia nhóm để làm việc và thuyết trình về dự án: “Chuyển đổi số trong kinh doanh tại thị trường Việt Nam và Malaysia trong thời kỳ bình thường mới”. Chương trình đã đem lại ý nghĩa thiết thực cho sinh viên hai bên cùng với những trải nghiệm thú vị trong quá trình giao lưu, trao đổi với bạn bè quốc tế.

 

tdtu

 

tdtu
Sinh viên hai bên giao lưu và làm việc trực tuyến cùng nhau.