Talkshow: Chinh phục nhà tuyển dụng - Đột phá trong trạng thái mới

Ngày 21/08/2021, gần 300 sinh viên khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tham dự talkshow “Chinh phục nhà tuyển dụng - Đột phá trong trạng thái mới”. Đây là sự kiện do khoa Quản trị kinh doanh phối hợp với Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) tổ chức.

Diễn giả của chương trình gồm bà Võ Thị Kim Hồng - Trưởng phòng Tuyển dụng và Phát triển Nguồn nhân lực, Ban Nhân sự; bà Đinh Ngọc Hường - Giảng viên nội bộ, Trung tâm Đào tạo; ông Nguyễn Hoàng Chu Du - Phó giám đốc Trung tâm Kinh doanh phân phối miền Nam thuộc FPT Telecom.

Chủ đề của buổi talkshow xoay quanh những kỹ năng cần thiết để chinh phục các nhà tuyển dụng trong tương lai, đặc biệt trong “trạng thái bình thường mới” sau đại dịch COVID-19. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nhân sự, diễn giả Đinh Ngọc Hường đã gợi ý về những hành trang mà sinh viên cần có để dễ dàng ghi điểm với các nhà tuyển dụng, sẵn sàng bước vào thị trường lao động. Bên cạnh đó, các diễn giả Võ Thị Kim Hồng và Nguyễn Hoàng Chu Du cũng đã chia sẻ về xu hướng của quản trị nguồn nhân lực hiện đại, thực trạng quản trị nguồn nhân lực trong thời điểm COVID-19 hiện nay cùng với tầm quan trọng của việc số hóa và ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào quản trị nguồn nhân lực.

Phần giao lưu giữa các diễn giả và sinh viên đã làm cho buổi talkshow thêm phần sôi động với những câu hỏi rất thực tế của sinh viên TDTU. Chương trình đã đem đến cho sinh viên những kiến thức bổ ích, thiết thực về thị trường lao động trong nước và quốc tế.

 

tdtu
Các diễn giả của talkshow.

 

tdtu
Sinh viên Quản trị kinh doanh hào hứng tham gia chương trình.