Sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng nhận Chứng chỉ quốc gia ngành Du lịch

Ngày 7/11/2020, Khoa Quản trị kinh doanh (QTKD) Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) phối hợp với Chi hội PATA Việt Nam (thuộc Hiệp hội du lịch Châu Á – Thái Bình Dương PATA) và Công ty SANT Việt Nam tổ chức lễ trao Chứng chỉ tiêu chuẩn kỹ năng nghề du lịch Việt Nam VTOS (Vietnam Tourism Occupational Skills Standard) cho sinh viên của khoa.

Buổi lễ có sự hiện diện của ông Hoàng Quốc Việt - Tổng giám đốc, ông Nguyễn Tiến Độ - Phó giám đốc SANT Việt Nam (đơn vị đào tạo chứng chỉ VTOS); bà Châu Thị Y Khoa - Giám đốc khách sạn Emm thuộc Tập đoàn Thiên Minh, Thẩm định viên FO; bà Đỗ Thị Hồng Châu - Giám đốc bộ phẩm Ẩm thực, Khách sạn InterContinental Saigon, Thẩm định viên FB.

Trải qua quá trình học tập và hoàn thành bài thi Chứng chỉ nghề quốc gia VTOS, sinh viên Khóa 21, 22, 23 chuyên ngành Quản trị nhà hàng khách sạn – chương trình chất lượng cao đã đạt được chứng chỉ VTOS cho nghiệp vụ FO (Lễ tân) và FB (Thức ăn và đồ uống).

Chứng chỉ quốc gia VTOS công nhận người học đã đạt được trình độ và kỹ năng nghiệp vụ để hoạt động trong ngành Du lịch, Nhà hàng – Khách sạn trên toàn quốc. Chứng chỉ này được công nhận rộng rãi tại các doanh nghiệp du lịch lớn và là một trong những tiêu chí để xếp hạng sao khách sạn tại Việt Nam.

Đây là một trong những chứng chỉ nghề nghiệp mà TDTU hợp tác với doanh nghiệp để đào tạo, nhằm giúp sinh viên, đặc biệt là sinh viên chương trình Chất lượng cao trang bị nền tảng kiến thức, kỹ năng thực hành vững chắc, nâng cao năng lực và lợi thế cạnh tranh trên thị trường lao động trong nước và quốc tế.

Ông Hoàng Quốc Việt, Tổng giám đốc công ty SANT Việt Nam phát biểu: “Chúng tôi tin thành công bước đầu này sẽ giúp các anh chị sinh viên tự tin hơn khi bước vào thị trường lao động của ngành Nhà hàng - Khách sạn đầy tính cạnh tranh, thách thức; để vươn tới ước mơ của mình”.

SANT Việt Nam là công ty tư vấn duy nhất ở phía Nam cung cấp dịch vụ đào tạo kỹ năng đánh giá tay nghề và tư vấn cấp chứng chỉ theo tiêu chuẩn quốc gia VTOS của Hội đồng cấp chứng chỉ nghiệp vụ du lịch Việt Nam (VTCB) tại TP. Hồ Chí Minh.

tdtu
Ông Hoàng Quốc Việt, Tổng giám đốc SANT Việt Nam

 

tdtu
Đại diện khoa Quản trị kinh doanh tặng hoa cho các đối tác

 

tdtu
Các sinh viên nhận chứng chỉ quốc gia VTOS…

 

tdtu
…và chụp ảnh lưu niệm