Học viện Công nghệ bưu chính-viễn thông thăm và làm việc với Đại học Tôn Đức Thắng

Chiều ngày 11/02/2020, Đoàn đại diện Học viện Công nghệ bưu chính-viễn thông (PTIT) gồm có ông Hoàng Hữu Hạnh, Giám đốc Trung tâm đào tạo quốc tế; bà Nguyễn Minh Phượng, Phó giám đốc Trung tâm đào tạo quốc tế; PGS. TS. Võ Nguyễn Quốc Bảo, Trưởng khoa viễn thông đã đến thăm Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU).

TS. Trần Trọng Đạo, Phó hiệu trưởng; TS. Đặng Thị Thu Huyền, Trưởng phòng Phòng tổ chức hành chính; cô Trương Mỹ Hạnh Trinh, Trợ lý viện trưởng Viện hợp tác quốc tế và nghiên cứu phát triển đã tiếp và làm việc với Đoàn.

Lãnh đạo của PTIT quan tâm đến những thành tựu trong lĩnh vực quốc tế hóa của TDTU và liên tiếp đưa ra nhiều câu hỏi về cách thức tổ chức và tuyển sinh các chương trình liên kết quốc tế, xây dựng các kế hoạch dài hạn, trung hạn và triển khai thực hiện kế hoạch một cách hiệu quả,...

Đại diện TDTU đã giải đáp các câu hỏi của trường bạn; trong đó nhấn mạnh sự đồng lòng của tập thể và vai trò lãnh đạo cũng như truyền cảm hứng của người đứng đầu. Cơ chế tự chủ và những con người dám nghĩ, dám làm sẽ đem lại diện mạo mới cho đơn vị.

Học viện Công nghệ bưu chính-viễn thông là cơ sở giáo dục đại học công lập trực thuộc Bộ thông tin và truyền thông. Học viện có Trụ sở chính tại Hà Nội và cơ sở đào tạo tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Một số hình ảnh tại Buổi làm việc:

Toàn cảnh

 

Đại diện PTIT đưa ra các câu hỏi về cách thức quản trị đại học

 

Đại diện TDTU nhiệt tình giải đáp những câu hỏi của trường bạn

 

Hai bên trao quà lưu niệm