Học viện công nghệ Hoàng gia Melbourne thăm và làm việc với Đại học Tôn Đức Thắng

Sáng ngày 04/12/2019, Đoàn lãnh đạo của Học viện công nghệ Hoàng gia Melbourne (The Royal Melbourne Institute of Technology: RMIT) gồm GS. Peter J. Coloe, Chủ tịch RMIT Việt Nam, Phó giám đốc RMIT phụ trách phát triển toàn cầu; ông Lê Minh Khánh, Giám đốc tài chính và pháp lý; bà Trần Huỳnh Nhã Trân, Trưởng phòng truyền thông đã có chuyến thăm và làm việc với Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU).

TS. Trần Trọng Đạo, Phó hiệu trưởng TDTU; TS. Đỗ Tường Hạ, Trưởng khoa khoa học ứng dụng và Ths. Trương Mỹ Hạnh Trinh, Trợ lý viện trưởng Viện hợp tác quốc tế và nghiên cứu-phát triển đã tiếp và làm việc với Đoàn.

Hai bên đã trao đổi về những chương trình hợp tác như: khoa học công nghệ, xây dựng quỹ học bổng cho sinh viên xuất sắc, xây dựng chương trình giáo dục liên kết cấp song bằng giữa RMIT và TDTU. Nhân dịp này, TS. Trần Trọng Đạo cũng đã gửi lời mời Lãnh đạo RMIT tham gia Hội thảo quốc tế về khoa học ứng dụng (ICAS 2020) được tổ chức vào Tháng 5/2020 tại TDTU.

RMIT là cơ sở giáo dục đại học công lập lâu đời của Úc, thuộc Top 10 đại học Úc về chất lượng nghiên cứu và Top 100 thế giới trong các lĩnh vực: Kinh doanh-quản trị, Kế toán-tài chính, Giao tiếp và truyền thông, Kĩ thuật xây dựng và kĩ thuật công trình xây dựng, Khoa học máy tính và hệ thống thông tin, Dược và dược lý học, theo số liệu của QS World University Rankings.

Một số hình ảnh trong Buổi làm việc:
 

1.jpg
Toàn cảnh

 

2.jpg
TS. Trần Trọng Đạo gửi lời mời tham dự Hội thảo ICAS 2020 đến Lãnh đạo RMIT 

 

3.jpg
GS. Peter J. Coloe mong muốn RMIT và TDTU sẽ hợp tác toàn diện trong tương lai

 

4.jpg

 

5.jpg
Hai bên trao quà và chụp hình lưu niệm