Giải vô địch Taekwondo sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh mở rộng 2019

Từ ngày 22 đến 24/11/2019, Giải vô địch Taekwondo sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM) mở rộng Lần 1 (Cúp Đại học Tôn Đức Thắng) đã chính thức diễn ra tại Nhà thi đấu Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU). Đây là giải đấu dành cho sinh viên lần đầu tiên do Sở văn hóa-thể thao, Liên đoàn Taekwondo TPHCM phối hợp với TDTU tổ chức.

Gần 200 vận động viên đến từ các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TPHCM tham gia tranh tài ở 5 nội dung quyền tiêu chuẩn, 6 nội dung quyền sáng tạo; và 2 nội dung công phá; thi đấu đối kháng với 9 hạng cân nam và 9 hạng cân nữ.

Chung cuộc, TDTU xếp thứ nhất toàn đoàn; hai đơn vị xếp thứ hai và ba lần lượt là Đại hoc sư phạm thể dục thể thao TPHCM và Đại học thể dục thể thao TPHCM.

Việc TDTU thống trị ở nội dung quyền là điều đã nằm trong dự tính; bởi các Vận động viên đều có chất lượng chuyên môn rất cao, đang thi đấu cho Tuyển quốc gia. Đó là những gương mặt quen thuộc như Nguyễn Thị Mộng Quỳnh, Nguyễn Thị Lệ Kim, Nguyễn Thị Kim Hà, Trần Cao Cẩm Tiên,…

Giải đấu đã là một sân chơi bổ ích cho sinh viên, thúc đẩy hơn nữa phong trào tập luyện và thi đấu Teakwondo trong học đường.

Một vài hình ảnh của Giải

1.png
TS. Trần Trọng Đạo, Phó hiệu trưởng TDTU tặng hoa cho Đại diện các đội tại Lễ khai mạc

 

2.png
Châu Tuyết Vân cùng đồng đội biểu diễn khai mạc

 

3.png
Các vận động viên tranh tài trong phần thi đối kháng…

 

4.png
… và công phá

 

5.png
Vận động viên TDTU trên bục nhận Huy chương vàng

 

6.png
Đội chủ nhà TDTU giành vị trí Nhất toàn đoàn