Khai giảng khóa mới và trao Bằng tiến sĩ chương trình giáo dục hai giai đoạn

Chiều ngày 07/10/2019, Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức Lễ khai giảng khóa mới và trao Bằng tiến sĩ cho các nghiên cứu sinh đã hoàn thành Chương trình tiến sĩ hai giai đoạn (Chương trình hợp tác song phương đào tạo tiến sĩ 2 giai đoạn giữa TDTU với các đại học của Cộng hòa Czech).

Buổi lễ có sự hiện diện của GS. Petr Saha, Phó hiệu trưởng Đại học Tomas Bata; GS. Ivan Zelinka, giảng viên Đại học kỹ thuật Ostrava, Phó tổng biên tập Tạp chí công nghệ tiên tiến và tính toán (JAEC); GS. Jan Masak, Phó trưởng khoa Khoa thực phẩm và công nghệ hóa sinh, GS. Alena Cejkova, giảng viên Khoa công nghệ sinh học Đại học hóa công nghệ Praha; TS. Tomas Saha, Giám đốc Công ty Chiromed, Cộng hòa Czech; bà Pauline Carreau, Trưởng phòng quan hệ quốc tế và bà Yasmine Nobre, Chuyên viên luân chuyển campus Cao đẳng kĩ thuật IPSA, Pháp. Đại diện Ban giám hiệu, Lãnh đạo Trung tâm hợp tác Châu Âu, Lãnh đạo các Khoa cùng các Tân nghiên cứu sinh, Tân tiến sĩ của TDTU và người thân cũng đến dự sự kiện quan trọng này.

Năm học 2019 – 2020, có 15 Nghiên cứu sinh được tiếp nhận vào Chương trình đào tạo tiến sĩ 2 giai đoạn hợp tác giữa TDTU với Đại học Tomas Bata, Đại học Ostrava và Đại học hóa công nghệ Praha. Buổi lễ cũng vinh danh 06 nghiên cứu sinh: Nguyễn Nhật Tân, Trần Công Thịnh, Phù Trần Tín, Nguyễn Thúy Lan Chi, Nguyễn Hoàng Sỹ và Huỳnh Tấn Phước đã xuất sắc hoàn thành Chương trình đào tạo và được cấp Bằng tiến sĩ.

Phát biểu tại buổi lễ, GS. Petr Saha, Phó hiệu trưởng Đại học Tomas Bata cho biết: ông tin tưởng vào sự thành công tiếp tục của chương trình hợp tác song phương đào tạo tiến sĩ 2 giai đoạn giữa TDTU với các đại học của Cộng hòa Czech. Giáo sư cũng đã động viên tinh thần cho các Nghiên cứu sinh Việt Nam, nhắc nhở các anh chị phấn đấu cân bằng giữa công việc và học tập để đạt được kết quả tốt nhất.

Một số hình ảnh của Buổi lễ:

1.png
TS. Trần Trọng Đạo, Phó hiệu trưởng TDTU phát biểu khai mạc

 

2.png
GS. Petr Saha, Phó hiệu trưởng Đại học Tomas Bata

 

3.png

 

4.png
Các Tân nghiên cứu sinh nhận Quyết định trúng tuyển

 

5.png
Đại diện Đại học kỹ thuật Ostrava và TDTU trao Bằng tiến sĩ cho các nghiên cứu sinh đã hoàn thành chương trình

 

6.png
TS. Nguyễn Nhật Tân thay mặt các Tân tiến sĩ phát biểu cảm nghĩ

 

7.png
Các Tân nghiên cứu sinh tặng hoa và chụp hình lưu niệm với các giáo sư