Giáo sư Petr Sáha làm việc với Đại học Tôn Đức Thắng

Sáng ngày 08/10/2019; Giáo sư Petr Sáha, Phó hiệu trưởng Đại học Tomas Bata (UTB), Cộng hòa Séc đã có buổi làm việc với Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU).

Buổi làm việc có sự tham dự của TS. Trần Trọng Đạo, Phó hiệu trưởng TDTU; TS. Phan Đạo, Giám đốc Trung tâm hợp tác Châu Âu; Lãnh đạo các khoa: Công nghệ thông tin, Khoa học ứng dụng và Mỹ thuật công nghiệp.

Tại buổi làm việc, ngoài việc tổng kết chương trình trao đổi sinh viên và giáo sư giữa hai bên đã thực hiện trong thời gian qua; GS. Petr Sáha còn giới thiệu về những dự án hợp tác nhiều tiềm năng giữa TDTU và UTB như: nghiên cứu về những nguyên liệu tạo năng lượng mới; nghiên cứu về thị trường sản xuất giày dép tại Việt Nam; áp dụng công nghệ 4.0 trong việc hỗ trợ thiết kế sản phẩm giày dép; … 

Đại diện TDTU rất quan tâm đến những ý tưởng của GS. Petr Sáha và sẽ nhanh chóng thảo luận chi tiết cũng như tạo mọi điều kiện để các dự án hợp tác diễn ra thuận lợi.

GS. Petr Sáha là chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực công nghệ hóa học và Polymer, nguyên Chủ tịch Hiệp hội Polymer thế giới. Giáo sư đã đóng góp quan trọng cho sự phát triển của khoa học Polymer thế giới, cho việc đào tạo các chuyên gia hàng đầu về Polymer và giáo dục nói chung; đặc biệt là sự tích cực giúp đỡ để mở rộng hợp tác giáo dục giữa Cộng hòa Séc với Việt Nam cũng như giữa TDTU với các đại học ở Cộng hòa Séc và Châu Âu. 

Một số hình ảnh trong Buổi làm việc:

1.jpg
Toàn cảnh

 

2.jpg
GS. Petr Sáha gợi ý các hướng hợp tác mới giữa hai bên

 

3.jpg
GS. Petr Sáha chụp hình lưu niệm với TDTU