Làm việc với Công ty TNHH kiểm toán và tư vấn A&C

Chiều ngày 04/6/2019, Khoa kế toán Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã có buổi làm việc với Công ty TNHH kiểm toán và tư vấn A&C (Công ty A&C).

Lãnh đạo Công ty A&C đánh giá TDTU là đại học lớn, sinh viên TDTU thực tập tại Công ty thể hiện rõ sự năng động và chuyên nghiệp; chứng tỏ chất lượng giáo dục của Trường đã đạt mức rất cao. Công ty mong muốn Nhà trường tạo điều kiện để các thực tập sinh đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của Công ty có thể đi làm ngay mà không chờ đến khi tốt nghiệp. Đáp ứng xu thế chung của xã hội, Công ty A&C cũng đề xuất phối hợp cùng TDTU nghiên cứu về lĩnh vực kiểm toán nội bộ để bổ sung vào chương trình đào tạo, đóng góp vào sự chuẩn mực của Ngành kế toán quản trị.

TS. Lê Thị Mỹ Hạnh, Trưởng khoa Khoa kế toán TDTU cho biết: “Nhà trường luôn tạo điều kiện tốt nhất để vừa đáp ứng đúng chất lượng đào tạo, vừa phù hợp với khung thời gian tuyển dung của doanh nghiệp. Sinh viên TDTU khi hoàn thành chương trình học được cấp chứng nhận tốt nghiệp tạm thời để tiếp cận doanh nghiệp sớm.”

Công ty A&C là một trong những công ty kiểm toán mạnh hàng đầu Việt Nam. Việc hợp tác cùng A&C, đặc biệt là tổ chức các buổi chuyên đề do chuyên gia từ công ty trình bày sẽ góp phần trang bị kiến thức thực tế cho sinh viên Ngành kế toán tài chính và quản trị.

Một số hình ảnh Buổi làm việc:

AC-01.png
TS. Lê Thị Mỹ Hạnh, Trưởng khoa Khoa kế toán TDTU 

 

AC-02.png
Ông Võ Hùng Tiến (phải), Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc và ông Nguyễn Ngọc Thành (trái), Phó tổng giám đốc phụ trách tư vấn và đào tạo, Công ty A&C

 

AC-03.png
Đại diện Khoa kế toán đang trao đổi các nội dung hợp tác