Ủy ban nhân dân Tỉnh Bình Định thăm Đại học Tôn Đức Thắng

Sáng ngày 02/03/2019, Ủy ban nhân dân (UBND) Tỉnh Bình Định đã đến thăm Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU). Đoàn gồm có: ông Hồ Quốc Dũng, Chủ tịch UBND Tỉnh và lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành Tỉnh Bình Định. Đây là chuyến thăm đầu năm của Tỉnh tới TDTU, một đơn vị hợp tác toàn diện thân thiết, bền vững của Tỉnh.

Sau chuyến tham quan, ông Hồ Quốc Dũng, Chủ tịch UBND Tỉnh đã bày tỏ sự bất ngờ và ấn tượng mạnh về qui mô và môi trường đào tạo của TDTU; một đại học đẳng cấp quốc tế tại Thành phố Hồ Chí Minh. Ông cũng giới thiệu về dự án “Thung lũng khoa học” tại Thành phố Quy Nhơn của Tỉnh (Thung lũng Quy Hòa), Dự án lớn nhất Đông Nam Á mà Tỉnh đã mạnh dạn đầu tư để đẩy mạnh phát triển nghiên cứu, khoa học công nghệ địa phương nói riêng và đất nước nói chung. Ông bày tỏ mong muốn TDTU sẽ tiếp tục tư vấn về nội dung, hỗ trợ nguồn lực, góp phần hoàn thiện Dự án lớn này trong tương lai.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo các đơn vị của TDTU đang thực hiện các chương trình đào tạo, nghiên cứu và xúc tiến đầu tư cho Tỉnh Bình Định đã báo cáo tình hình thực hiện các dự án này; đồng thời tặng Tỉnh một số suất học bổng du học tại Châu Âu với mong muốn góp phần phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho Bình Định.

Một số hình ảnh của chuyến thăm:

Binh-dinh-1.png

 

Binh-dinh-2.png

 

Binh-dinh-3.png

 

Binh-dinh-4.png
Đoàn UBND Tỉnh Bình Định tham quan Thư viện và Vườn nông nghiệp thông minh của TDTU

 

Binh-dinh-5.png
GS. Lê Vinh Danh, Hiệu trưởng TDTU tóm tắt tình hình hợp tác giữa hai bên

 

Binh-dinh-6.png
Ông Hồ Quốc Dũng, Chủ tịch UBND Tỉnh bày tỏ ấn tượng về TDTU sau chuyến tham quan

 

Binh-dinh-7.png
Lãnh đạo các đơn vị TDTU báo cáo tiến độ thực hiện các chương trình hợp tác giữa hai bên

 

Binh-dinh-8.png

 

Binh-dinh-9.png
Hai bên trao quà lưu niệm