Lễ trao Bằng tiến sĩ Khóa 1 (2013-2017)

Chiều ngày 02/02/2018, Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức Lễ trao Bằng tiến sĩ cho 03 nghiên cứu sinh: Huỳnh Quốc Bảo, Đồng Sĩ Thiên Châu và Võ Hữu Hậu; các nghiên cứu sinh đã xuất sắc hoàn thành chương trình đào tạo tiến sĩ đúng tiến độ. Đây là chương trình hợp tác đào tạo song phương giữa TDTU với Đại học kỹ thuật Ostrava và Đại học Tomas Bata, Cộng hòa Séc nhằm tạo điều kiện cho các trí thức Việt Nam có thể học tập chương trình tiên tiến trên thế giới nhưng vẫn có thể hoàn thành tốt công việc trong nước.

Phát biểu tại Lễ trao bằng, GS. Lê Vinh Danh, Hiệu trưởng TDTU đã chúc mừng các Tân tiến sĩ vì những cố gắng, nỗ lực để hoàn thành tốt chương trình đào tạo trong hoàn cảnh vừa làm-vừa học, rất khó khăn. Thành tích các Tân tiến sĩ đạt được hôm nay sẽ là gương sáng động viên tinh thần nghiên cứu, học tập trong cộng đồng giảng viên, sinh viên TDTU. Nhà trường cũng gửi lời  cảm ơn đến các giáo sư đã tham gia giảng dạy trong chương trình; và đối tác là các đại học hàng đầu của Cộng hòa Séc đã tin tưởng và đồng hành cùng TDTU trong công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, tiền đề cho những hợp tác khác lớn hơn trong tương lai.

Chương trình đào tạo tiến sĩ hình thức sandwich được TDTU thực hiện từ năm học 2013-2014, đến nay đã tuyển sinh được 5 khóa với gần 90 nghiên cứu sinh ở 22 ngành và chuyên ngành. Riêng Khóa 1 (2013-2017) đến nay đã xuất bản hơn 100 bài báo, công bố tại các Hội thảo quốc tế, tạp chí khoa học trong danh mục ISI, Scopus cũng như những công trình nghiên cứu thiết thực cho xã hội; và 5/13 nghiên cứu sinh đã bảo vệ thành công luận án tiến sĩ của mình đúng tiến độ.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình đào tạo tiến sĩ theo hình thức bán thời gian, người quan tâm có thể liên lạc:

Trung tâm hợp tác châu Âu (Phòng C126);

19 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TPHCM;

Website: http://ecc.tdtu.edu.vn

Điện thoại: (028) 37 755 107

Email: ecc@tdt.edu.vn

Một số hình ảnh của buổi Lễ:
 

Trao-bang-tien-si-1.jpg
GS. Lê Vinh Danh, Hiệu trưởng TDTU phát biểu khai mạc buổi Lễ 

 

Trao-bang-tien-si-2.jpg
TS. Phan Đạo, Giám đốc Trung tâm hợp tác châu Âu TDTU báo cáo kết quả chương trình đào tạo tiến sĩ trong thời gian qua

 

 

Trao-bang-tien-si-3.jpg


Trao-bang-tien-si-4.jpg
GS. Lê Vinh Danh trao Bằng tiến sĩ cho các nghiên cứu sinh đã bảo vệ thành công Luận án tiến sĩ vào tháng 12/2017 tại Đại học Ostrava, Cộng hòa Séc

 

Trao-bang-tien-si-5.jpg
Các Tân tiến sĩ tặng hoa tri ân quý thày-cô ...

    

Trao-bang-tien-si-6.jpg
... và chụp hình lưu niệm cùng đồng nghiệp, người thân đến chúc mừng

 

Thành tích học tập và nghiên cứu của các Tân tiến sĩ:
 Trao-bang-tien-si-7.jpg

 Trao-bang-tien-si-8.jpg

 

Trao-bang-tien-si-9.jpg