Cuộc thi về truyền thông môi trường của sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng

Sáng ngày 22/04/2017, vòng chung kết Cuộc thi về truyền thông môi trường của sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) Lần thứ 3, năm 2017 đã diễn ra tại Hội trường Ủy ban nhân dân Phường 13, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM) với sự tham gia của 3 đội thi xuất sắc nhất và sự cổ vũ nhiệt tình của 3 đội hỗ trợ. Trong vòng thi này, các đội đã xây dựng chương trình truyền thông xoay quanh chủ đề “Vì một thành phố thích ứng và bền vững” với thời gian 30 phút/đội.

Chương trình truyền thông được các đội đầu tư kỹ lưỡng về kịch bản và đạo cụ, thu hút hơn 50 học sinh Trường tiểu học Lê Đình Chinh, các học sinh trung học cơ sở và trung học phổ thông tại Phường về chủ đề chính của cuộc thi. Trong buổi chung kết, Ban tổ chức chương trình đã trao hai suất học bổng cho hai học sinh tiểu học Trường Lê Đình Chinh có thành tích học tập xuất sắc và tham gia nhiều hoạt động cộng đồng của trường.

Kết quả chung cuộc:

  • Giải nhất: Đội Green House (Khoa môi trường và Bảo hộ lao động, TDTU);
  • Giải nhì: Đội Mystery (Đại học quốc tế, Đại học quốc gia TPHCM);
  • Giải ba: Đội Green Power House (Khoa môi trường và Bảo hộ lao động, TDTU).

Cuộc thi đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc cho sinh viên trong và ngoài TDTU với những trải nghiệm, bài học, kỹ năng và nhất là tinh thần thân ái, hòa đồng giữa các đội thi trong và ngoài Trường; cũng như ý nghĩa to lớn về phát triển bền vững mà mọi người đều ít nhiều thấm thía.

Một số hình ảnh của cuộc thi:

alt
Đội Green Power thực hiện chương trình truyền thông

 

alt
Các học sinh Trường Lê Đình Chinh tham gia trò chơi truyền thông

 

alt
Kịch truyền thông của Đội Green House

 

alt
Rất nhiều sinh viên TDTU đã tham gia cổ vũ cho cuộc thi