Khai mạc cuộc thi Đầu tư chứng khoán 2021

Chiều ngày 26/04/2021, cuộc thi Đầu tư chứng khoán 2021 (Investment Challenge 2021: IC2021) do Khoa Tài chính - Ngân hàng Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) tổ chức đã chính thức khai mạc.

Sự kiện có sự góp mặt của các nhà vô địch IC2019 và IC2020, các thí sinh đại diện cho hơn 1.700 thí sinh đăng ký dự thi, đến từ 70 trường đại học tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phía Nam.

Các doanh nghiệp đồng hành và nhà tài trợ cho cuộc thi cũng đã đến tham dự lễ khai mạc: Công ty TNHH Chứng khoán NH Việt Nam và Công ty Chứng khoán FPT (Nhà tài trợ Kim cương), Công ty Chứng khoán Tân Việt, Công ty Chứng khoán Phú Hưng, Công ty Chứng khoán SSI, Công ty Chứng khoán VNDirect, Công ty Chứng khoán Mirae Asset, Công ty Chứng khoán Yuanta, Công ty cổ phần Tài Việt (Vietstock), Công ty Học viện đào tạo amiCoach, … Cuộc thi được bảo trợ truyền thông của các cơ quan báo chí như báo Đầu tư – Tin nhanh chứng khoán, tạp chí Kinh tế Việt Nam, báo điện tử Vneconomy, tạp chí điện tử Tài chính và Cuộc sống, Cổng thông tin điện tử Vietstock.vn, công ty Truyền hình cáp Saigontourist, …

Tại buổi lễ, TS. Nghiêm Quý Hào - Trưởng ban tổ chức và đại diện các doanh nghiệp đã đánh chiêng phát động khai mạc cuộc thi. Ngay sau khi kết thúc lễ khai mạc, Ban tổ chức đã sắp xếp cho một số thí sinh đại diện thi online trước sự chứng kiến của của doanh nghiệp và khách mời.

Investment Challenge một cuộc thi học thuật lớn, chuyên nghiệp dành cho sinh viên các trường đại học, cao đẳng khu vực phía Nam. Cuộc thi giúp sinh viên trải nghiệm thực tế về thị trường chứng khoán ngay khi đang học tại trường, là sân chơi ý nghĩa và thiết thực cho các bạn sinh viên trong lĩnh vực Tài chính - Chứng khoán.

 

tdtu
TS. Nghiêm Quý Hào - Trưởng ban tổ chức cuộc thi phát biểu tại lễ khai mạc.

 

tdtu
Ban tổ chức và đại diện doanh nghiệp thực hiện nghi thức đánh chiêng khai mạc cuộc thi.

 

tdtu
Lãnh đạo Khoa Tài chính - Ngân hàng tặng hoa cảm ơn các doanh nghiệp đồng hành, tài trợ cho cuộc thi.

 

tdtu
Các thí sinh thử sức với vòng thi online sau lễ khai mạc.