Đại học quốc gia Dương Minh thăm và làm việc với Đại học Tôn Đức Thắng

Sáng ngày 28/10/2019, Đại học quốc gia Dương Minh (National Yang Ming University: NYMU) do GS. Shir-Ly Huang, Trưởng phòng hợp tác quốc tế, Viện trưởng Viện vi sinh và miễn dịch học dẫn đầu đã có chuyến thăm và làm việc với Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU).

TS. Trần Trọng Đạo, Phó hiệu trưởng; TS. Đỗ Tường Hạ, Trưởng khoa khoa học ứng dụng cùng Lãnh đạo một số đơn vị của TDTU đã đón tiếp làm việc với Đoàn.

Trong buổi làm việc, Đại diện TDTU và NYMU đã thảo luận về những chương trình hợp tác tiềm năng như: chương trình tập sự nghề nghiệp nước ngoài cho sinh viên hai bên, chương trình hợp tác giáo dục cấp song bằng trình độ đại học và sau đại học các ngành thuộc Khoa khoa học ứng dụng và Khoa toán-thống kê; hợp tác nghiên cứu với Khoa dược. Các nội dung này sẽ được cụ thể hóa trong Bản ghi nhớ hợp tác sẽ được ký kết trong thời gian tới giữa hai đại học.

NYMU là đại học công lập của Đài Loan, thành lập năm 1975, có thế mạnh về các ngành khoa học sức khỏe. Năm 2019, NYMU được xếp hạng 501-600 thế giới theo Tổ chức xếp hạng đại học Thượng Hải (ARWU).

Một số hình ảnh của Buổi làm việc:

1.jpg
GS. Shir-Ly Huang cùng các GS cùng đi thể hiện sự ấn tượng về những thành tựu của TDTU

 

2.jpg
TS. Trần Trọng Đạo trao đổi về những nội dung hợp tác

 

3.jpg

 

4.jpg
Hai bên trao quà và chụp hình lưu niệm