Sinh viên TDTU đạt nhiều giải thưởng tại Hội thi "Tiếng hát Sen Vàng 2024"

Ngày 10/8/2024, vòng chung kết toàn quốc mở rộng Hội thi “Tiếng hát Sen Vàng 2024” đã diễn ra thành công tốt đẹp. 

Là sự kiện thường niên do Tập đoàn Hoa Sen tổ chức, Hội thi năm nay nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 23 năm ngày thành lập Tập đoàn (08/08/2001 – 08/08/2024).

Hội thi nhằm mở rộng giao lưu giữa sinh viên các trường đại học với cán bộ, nhân viên của Tập đoàn, tạo sân chơi lành mạnh, thắt chặt tinh thần đoàn kết giữa các thế hệ và nâng cao mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn Hoa Sen với các trường đại học thân hữu.

Sau hơn 2 tháng phát động và tuyển chọn, gần 20 tiết mục đặc sắc, được đầu tư và dàn dựng công phu của các tài năng trẻ đến từ Tập đoàn Hoa Sen và giảng viên, sinh viên 08 trường đại học tham dự đã góp mặt tại vòng chung kết mở rộng của hội thi. Trong đó, phần dự thi của các thí sinh đến từ Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã được Hội đồng Ban giám khảo đánh giá cao về cả chất lượng chuyên môn và ý nghĩa, tính nhân văn trong từng tiết mục, gây ấn tượng và gợi nhiều cảm xúc cho người xem.

Trải qua màn tranh tài gây cấn, các sinh viên tài năng của TDTU đã mang đến những màn trình diễn chuyên nghiệp, và xuất sắc mang về nhiều giải thưởng ấn tượng:

Hạng mục Song ca - Tốp ca: 01 Giải Nhất và 01 Giải Tiết mục Song ca/Tốp ca có trang phục và dàn dựng ấn tượng nhất, được trao cho tiết mục “Hồn Thiêng Đất Việt - Lý Thường Kiệt” do Tốp ca Trường Đại học Tôn Đức Thắng thể hiện.

Hạng mục Đơn ca: 01 Giải Ba, được trao cho tiết mục “Mái đình làng biển” do sinh viên Lữ Phúc Lục Hoa thể hiện.

tienghatSV
tienghatSV
Các tiết mục đặc sắc do sinh viên TDTU trình diễn tại Hội thi
tienghatSV
Tiết mục “Hồn Thiêng Đất Việt – Lý Thường Kiệt” đạt Giải Nhất hạng mục Song ca – Tốp ca và Giải Tiết mục Song ca/Tốp ca có trang phục và dàn dựng ấn tượng nhất
tienghatSV
Giải Ba hạng mục Đơn ca thuộc về tiết mục “Mái đình làng biển” do sinh viên Lữ Phúc Lục Hoa (thứ hai từ trái sang) biểu diễn
tienghatSV