Gặp mặt thường niên toàn thể GVVC-NLĐ Trường Đại học Tôn Đức Thắng năm 2024 (Trại hè 2024)

Từ ngày 07-09/8/2024, gần 1.000 viên chức, người lao động Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) cùng gia đình và người thân đã có thời gian sôi động, ý nghĩa, đầy cảm xúc tại Chương trình gặp mặt thường niên toàn thể giảng viên – viên chức – người lao động (GVVC-NLĐ) TDTU (Trại hè năm 2024).

Từ sáng sớm, các đơn vị đã tập trung và có những tấm hình “check-in” vui tươi, khởi đầu một chuyến đi đầy hứng khởi.

Trong ngày đầu tiên, những thành viên trong đại gia đình TDTU đã cùng nhau xếp thành hình logo Trường, tham gia các trò chơi vận động trong chương trình teambuilding sôi động và thắt chặt tình đoàn kết trong đêm lửa trại bên bãi biển Vũng Tàu.

Ngày 08/8/2024, toàn thể viên chức, người lao động đã tham gia buổi họp mặt tổng kết năm học 2023-2024. Nhà trường đã công bố quyết định khen thưởng và trao bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học. Lãnh đạo Nhà trường đã biểu dương, ghi nhận những nỗ lực, phấn đấu của tập thể viên chức - người lao động và khích lệ, động viên tinh thần phụng sự, đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của Nhà trường trong năm học mới.

Đại diện đội ngũ nhân sự toàn Trường, Cô Nguyễn Thị Tuyết Tâm – giảng viên Khoa Ngoại ngữ và Thầy Châu Bảo Anh – Phó trưởng Khoa Luật đã phát biểu cảm ơn Nhà trường, thể hiện sự tự hào và quyết tâm đoàn kết một lòng, tiếp tục tận hiến cho sự nghiệp giáo dục qua việc làm mỗi ngày, sẵn sàng bước vào một năm học mới với nhiều kết quả, thành tựu ấn tượng hơn nữa.

Kết thúc chương trình Trại hè, đêm gala với đầy tiếng cười, năng lượng trẻ trung, nhiệt huyết trong không khí thân thiện, cởi mở đã để lại cho mỗi thành viên TDTU những kỉ niệm sâu sắc.

Trại hè là hoạt động thường niên do Công đoàn cơ sở Trường phối hợp với các đơn vị chức năng tổ chức cho viên chức - người lao động Nhà trường có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, thắt chặt mối quan hệ đồng nghiệp và tạo cơ hội giao lưu, gặp gỡ giữa các đơn vị. Hàng năm, người làm việc tại TDTU được chăm lo đầy đủ, thiết thực về cả đời sống vật chất và tinh thần qua các dịp Tất niên, Tết nguyên đán, Trại hè toàn Trường, khám sức khỏe hằng năm, Hội diễn văn nghệ, các hoạt động thể dục thể thao, giao lưu kết nối, tập huấn chuyên môn và kỹ năng...

traihe

traihe
Viên chức – Người lao động TDTU “check-in” trước khi khởi hành đi Trại hè
traihe
Logo TDTU nổi bật trên bãi biển Vũng Tàu

Sôi nổi các hoạt động teambuilding

traihe

traihe
Thành viên TDTU quây quần bên lửa trại
traihe
TS. Trần Trọng Đạo – Hiệu trưởng TDTU, phát biểu tại buổi họp mặt toàn thể
traihe
traihe
Viên chức – người lao động TDTU nhận bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam
traihe
Cô Nguyễn Thị Tuyết Tâm, đại diện nhân sự lâu năm của Trường phát biểu
traihe
Thầy Châu Bảo Anh, đại diện viên chức – người lao động trẻ của Trường phát biểu
traihe
Các đơn vị chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo Trường trong buổi họp mặt toàn thể

12345678910111213

Gala dinner lung linh, ấm tình đoàn kết

Từ khóa