Trường Quốc tế Việt Nam - Phần Lan Trường Đại học Tôn Đức Thắng tổng kết năm học 2023 – 2024

Ngày 05/6/2024, Trường Quốc tế Việt Nam-Phần Lan (VFIS) trực thuộc Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức Lễ tổng kết năm học 2023 - 2024.

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của Ông Đặng Nguyễn Thịnh, Trưởng Phòng Giáo dục & Đào tạo Quận 7, TP. HCM; TS. Trần Trọng Đạo, Hiệu trưởng TDTU; TS. Võ Hoàng Duy, Phó Hiệu trưởng TDTU, Giám đốc VFIS; ThS. Miekk-Oja Suvi Kristiina, Quyền Hiệu trưởng VFIS. Đông đảo đại biểu các Trường Đại học, các Trường Mầm non, đối tác thân hữu, lãnh đạo các đơn vị TDTU, thầy cô giáo VFIS, phụ huynh và học sinh Khối 1-12 của VFIS.

Sau những nỗ lực của tập thể giáo viên, học sinh cùng sự đồng hành, ủng hộ của quý phụ huynh, năm học 2023 - 2024 của thầy trò VFIS đã kết thúc thành công tốt đẹp. Học sinh VFIS ngày một thể hiện rõ nét là những cá nhân cầu tiến, có sức sống mạnh mẽ, nội lực bền bỉ như đúng tinh thần SISU của giáo dục Phần Lan.

Tại buổi lễ, Nhà trường đã trao chứng nhận hoàn thành năm học cho hơn 500 học sinh, bao gồm chứng nhận hoàn thành  Chương trình Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông cho học sinh Khối 5, Khối 9 và Khối 12. Đặc biệt, giải thưởng VFIS Award thường niên với 3 hạng mục Sisu Award, Talent Award và Innovation Award đã được trao tặng cho những học sinh nỗ lực học tập vượt trội, đạt thành tích văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao nổi bật và học sinh có những ý tưởng, sáng kiến đổi mới cộng đồng VFIS trong năm học qua.

Với nền tảng kiến thức vững vàng, trình độ ngoại ngữ IELTS từ 7.0 và kỹ năng sống đa dạng, thiết thực được rèn luyện tại VFIS, các em học sinh Khối 12 năm học 2023 - 2024 sẵn sàng cho hành trình mới tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Trong số đó, nhiều học sinh VFIS, thông qua chính sách tuyển thẳng dành riêng cho học sinh tốt nghiệp phổ thông VFIS, đã chọn TDTU là điểm đến để tiếp tục trau dồi tri thức và rèn luyện trên con đường học vấn của mình.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

vfis

vfis
Học sinh VFIS biểu diễn khai mạc
vfis
ThS. Miekk-Oja Suvi Kristiina, Quyền Hiệu trưởng VFIS phát biểu tổng kết năm học 2023 – 2024
vfis
TS. Võ Hoàng Duy, Phó Hiệu trưởng TDTU phát biểu chúc mừng tổng kết năm học của VFIS
vfis
TS. Trần Trọng Đạo, Hiệu trưởng TDTU tặng hoa chúc mừng thầy trò VFIS
vfis
Giáo viên chủ nhiệm trao chứng hoàn thành năm học cho các em học sinh
vfisvfis
vfis
ThS. Miekk-Oja Suvi Kristiina và giáo viên chủ nhiệm trao chứng nhận hoàn thành Chương trình Tiểu học và Trung học Cơ sở cho học sinh Khối 5 và Khối 9
vfis
vfis
Học sinh Khối 12 nhận chứng nhận hoàn thành Chương trình Trung học phổ thông
vfis
Học sinh Nguyễn Huỳnh Ngọc Khánh đại diện cho tập thể học sinh Khối 12 phát biểu ...
vfis
... và tặng hoa tri ân Ban Giám hiệu VFIS
vfis
Các em học sinh nhận giải thưởng VFIS Award 2024, gồm các hạng mục: SISU Award, Talent Award and Innovation Award

Một số khoảnh khắc khác tại Lễ tổng kết năm học 2023 - 2024 của VFIS

Từ khóa