Trường Đại học Tôn Đức Thắng tổ chức Hội thảo quốc tế về Khoa học ứng dụng – ICAS 4 năm 2024

Ngày 20/06/2024, Hội thảo quốc tế về Khoa học ứng dụng lần 4 (International Conference on Applied Sciences - ICAS 4) với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực: Công nghệ sinh học thực phẩm, Công nghệ sinh học nông nghiệp, Khoa học Y sinh, Kỹ thuật hóa học, Khoa học vật liệu, Vật lý ứng dụng đã được tổ chức tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU).

Năm 2024, Hội thảo được đồng tổ chức bởi TDTU, Đại học Quốc gia Yang Ming Chiao Tung (Đài Loan), Đại học Khoa học và Công nghệ Quốc gia Đài Loan, Đại học Văn hóa Trung Quốc (Đài Loan), Đại học Ajou (Hàn Quốc), Đại học Quốc gia Changwon (Hàn Quốc).

TS. Võ Hoàng Duy, Phó Hiệu trưởng TDTU, trưởng Ban tổ chức, TS. Đỗ Tường Hạ, Trưởng khoa Khoa học ứng dụng, Phó Trưởng ban tổ chức cùng lãnh đạo một số khoa, đơn vị và giảng viên, nghiên cứu viên các đơn vị quan tâm đã tham dự Hội thảo.

GS. Shir – Ly Huang, Đại học Quốc gia Yang Ming Chiao Tung (Đài Loan), GS. Kyoung Lee, Đại học Quốc gia Changwon (Hàn Quốc), GS. Kuan-Hung Lin, Đại học Văn hóa Trung Quốc (Đài Loan) cùng đồng chủ trì Hội thảo.

Phát biểu tại Lễ khai mạc Hội thảo,  TS. Võ Hoàng Duy - Hiệu Phó Hiệu trưởng TDTU, khẳng định: “Tất cả đều biết rằng, chúng ta hiện đang sống trong một thế giới được thúc đẩy bởi công nghệ. Sự tiến bộ của xã hội loài người vừa là mục đích vừa là kết quả của những tiến bộ khoa học và công nghệ. Vì thế, Ban tổ chức Hội thảo Chúng tôi chân thành hy vọng rằng, hội thảo này sẽ cung cấp một nền tảng khoa học để người tham gia trao đổi ý tưởng và đề xuất các giải pháp có ý nghĩa học thuật và thực tiễn, giải quyết các thách thức không chỉ trong khoa học mà còn trong cuộc sống hàng ngày.”

Là diễn đàn trao đổi về ứng dụng Công nghệ sinh học và Kỹ thuật hóa học vào đời sống (Nông nghiệp, Thực phẩm, Y dược), Hội thảo ICAS-4 đã thu hút gần 70 công trình nghiên cứu. Ban tổ chức đã chọn những công trình nghiên cứu xuất sắc nhất trong các lĩnh vực để trình bày tại hội thảo.

icas-4
TS. Võ Hoàng Duy - Phó Hiệu trưởng TDTU phát biểu tại Hội thảo
icas-4
TS. Võ Hoàng Duy, Trưởng Ban tổ chức Hội thảo tặng hoa và quà lưu niệm cho các nhà khoa học đồng chủ trì Hội thảo
icas-4
TS. Đỗ Tường Hạ, Trưởng khoa Khoa học ứng dụng, Phó Trưởng ban tổ chức tặng hoa và quà lưu niệm cho nhà tài trợ Hội thảo
icas-4
Ban tổ chức chụp hình lưu niệm cùng khách mời, diễn giả và Thầy Cô TDTU
icas-4
icas-4
Một số hình ảnh tại buổi Hội thảo

 

Từ khóa