Trường Đại học Tôn Đức Thắng tiếp và làm việc với Đoàn Trường Đại học Quốc gia Thanh Hoa, Đài Loan

Ngày 27/5/2024, Đoàn Trường Đại học Quốc gia Thanh Hoa, Đài Loan (NTHU) do ­GS. John Kao - Hiệu trưởng NTHU làm Trưởng đoàn cùng đại diện các Phòng, Ban, Trung tâm NTHU đã đến thăm và làm việc tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU).

Tiếp và làm việc với Đoàn, về phía TDTU có sự hiện diện của TS. Trần Trọng Đạo - Hiệu trưởng TDTU, TS. Đinh Hoàng Bách - Viện trưởng Viện Hợp tác Nghiên cứu và Đào tạo quốc tế và lãnh đạo một số Phòng, Khoa, Viện của Trường.

Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi việc xây dựng các nhóm ngành nghiên cứu trong lĩnh vực Khoa học – Công nghệ đặc biệt là trong lĩnh vực Trí tuệ nhân tạo (AI); tổ chức các hoạt động trao đổi giảng viên, nghiên cứu viên giữa hai trường nhằm thực hiện các hoạt động giảng dạy, nghiên cứu, tham gia hội nghị, hội thảo, seminar; tổ chức các chương trình trao đổi nhằm đưa sinh viên TDTU sang Đài Loan trao đổi 1 học kỳ, thực tập, thực hiện các đề tài, dự án nghiên cứu các ngành Kinh doanh, Khoa học xã hội, Khoa học tự nhiên, Khoa học và Công nghệ ...

NTHU được thành lập từ năm 1911, là một trong những trường Đại học với định hướng nghiên cứu toàn diện, đào tạo đa ngành; Trường hiện có thứ hạng khá cao trên các bảng xếp hạng quốc tế.

nthu
TS. Trần Trọng Đạo – Hiệu trưởng TDTU phát biểu tại buổi làm việc
nthu
GS. John Kao - Hiệu trưởng NTHU phát biểu tại buổi làm việc
nthu
nthu
TS. Trần Trọng Đạo – Hiệu trưởng TDTU và ­GS. John Kao - Hiệu trưởng NTHU trao quà lưu niệm cho nhau
nthu
Đại diện Ban Giám hiệu cùng lãnh đạo các Phòng, Khoa, Viện TDTU chụp hình lưu niệm cùng Đoàn NTHU
nthu
Toàn cảnh buổi làm việc giữa TDTU và NTHU

 

Từ khóa