Công đoàn Trường Đại học Tôn Đức Thắng tổ chức Lễ hội trăng rằm 2023

Chiều ngày 29/9/2023, Công đoàn cơ sở Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức chương trình Lễ hội trăng rằm dành cho các cháu thiếu nhi là con của viên chức, người lao động (VC-NLĐ) đang công tác tại Trường nhân dịp tết Trung thu.

Tham dự chương trình có sự hiện diện của PGS.TS Phạm Thị Minh Lý - Phó chủ tịch Hội đồng trường, TS. Võ Hoàng Duy - Phó Hiệu trưởng, TS. Đồng Sĩ Thiên Châu - Phó Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Đình Hòa - Chủ tịch công đoàn trường TDTU cùng sự hiện diện của đông đảo các cháu thiếu nhi con em VC-NLĐ Nhà trường và phụ huynh cùng đến tham gia Chương trình.

Với mục đích tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích về ngày Tết truyền thống của thiếu nhi Việt Nam, Công đoàn TDTU tổ chức vui Tết trung thu thật ấm cúng, vui tươi, đồng thời, tạo cơ hội cho các bạn nhỏ được làm quen với nhiều bạn mới. Trong Lễ hội trung thu năm nay, các bạn nhỏ đã được xem biểu diễn xiếc, múa lân, bong bóng nghệ thuật, ca hát và tham gia trả lời đố vui…

Đây là chương trình thường niên của Công đoàn TDTU tạo cơ hội giao lưu, gặp gỡ, gắn kết thông qua các hoạt động vui chơi, giải trí nhân dịp Trung thu giữa con của viên chức, người lao động của Nhà trường, đồng thời thể hiện sự quan tâm của tổ chức công đoàn đến đời sống của cán bộ, giáo viên, người lao động trong nhà trường.

trung-thu-1
TS. Nguyễn Đình Hòa - Chủ tịch công đoàn trường TDTU phát biểu mở đầu Lễ hội
tdtu-trung-thu-6
Các bạn nhỏ được tham gia rất nhiều trò chơi thú vị
tdtu-trung-thu-5
Đoàn múa lân giao lưu cùng các bạn nhỏ
trung-thu-2
Các bạn nhỏ giao lưu cùng chị Hằng
tdtu-trung thu-3
Rất đông bạn nhỏ cùng phụ huynh đến tham gia Lễ hội năm nay
trung-thu-4
Toàn cảnh Lễ hội trăng rằm 2023