Trường Quốc tế Việt Nam-Phần Lan khai giảng năm học 2023-2024

Sáng ngày 22/8/2023, Trường Quốc tế Việt Nam-Phần Lan (VFIS) thuộc Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023-2024.

Tham dự Lễ khai giảng có TS. Võ Hoàng Duy - Phó Hiệu trưởng TDTU, Giám đốc Ban điều hành VFIS; ThS. Miekk-Oja Suvi Kristiina - Quyền Hiệu trưởng VFIS cùng Lãnh đạo một số đơn vị TDTU, VFIS, quý phụ huynh và toàn thể học sinh của Trường.

Phát biểu tại Lễ khai giảng, TS. Võ Hoàng Duy gửi lời chúc mừng và động viên tinh thần dạy tốt học tốt đến tập thể thầy cô giáo và học sinh VFIS, đồng thời khẳng định TDTU sẽ luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi để học sinh phát triển tốt nhất tại VFIS. Đặc biệt, với chính sách tuyển thẳng dành riêng cho học sinh tốt nghiệp trung học phổ thông từ VFIS, TDTU sẵn sàng chào đón học sinh VFIS theo học các chương trình đào tạo tiên tiến của Trường, cũng như kết nối các em với các đối tác giáo dục uy tín trên toàn cầu để tiếp tục các bậc học cao hơn. Nhân dịp Lễ Khai giảng, VFIS đã trao học bổng cho những học sinh tiêu biểu có kết quả học tập vượt trội và những đóng góp tích cực cho cộng đồng với tổng giá trị gần 1.7 tỷ đồng.

Trường Quốc tế Việt Nam-Phần Lan khởi động năm học thứ năm của Nhà trường, hứa hẹn nhiều thành công mới sau những nỗ lực của tập thể giáo viên, học sinh cùng sự tin yêu, đồng hành của quý phụ huynh trong những năm học qua. Học sinh VFIS ngày càng thể hiện rõ nét là những cá nhân cầu tiến có tinh thần SISU (bền bỉ và khát khao vượt qua giới hạn của bản thân). Đặc biệt, những học sinh Khối 12 đầu tiên của VFIS vừa tốt nghiệp trong năm học 2022-2023 cũng đã bắt đầu hành trình mới tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước, là minh chứng điển hình cho chất lượng giảng dạy của VFIS.

Sự kiện Khai giảng năm học mới 2023-2024 tại VFIS không chỉ đánh dấu cột mốc mới trên hành trình phát triển của Nhà trường, mà còn góp vào thành công chung của TDTU qua 26 năm xây dựng và trưởng thành. Với sự quan tâm sát sao từ Trường Đại học Tôn Đức Thắng và sự đoàn kết của cộng đồng giáo viên, phụ huynh và học sinh, VFIS sẽ tiếp tục tạo nên nhiều thành quả mới trong thời gian tới.

Trường Quốc tế Việt Nam-Phần Lan là thành viên của TDTU, thực hiện chương trình giảng dạy phổ thông theo nguyên mẫu giáo dục Phần Lan với cơ sở vật chất hiện đại được thiết kế bởi kiến trúc sư Phần Lan. VFIS cũng được Tổ chức Tú tài Quốc tế (IBO) công nhận là trường IB trên toàn cầu và ủy quyền chính thức để giảng dạy Chương trình Tú tài Quốc tế từ năm 2021. Nhà trường hiện giảng dạy hai chương trình giáo dục: Chương trình Quốc tế và Chương trình Song ngữ dành cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12. Học sinh VFIS sau khi tốt nghiệp THPT sẽ được tuyển thẳng theo học tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng.

khai-giang-vfis-1
TS. Võ Hoàng Duy - Phó Hiệu trưởng TDTU, Giám đốc Ban điều hành VFIS phát biểu chào mừng Lễ khai giảng
khai-giang-vfis-2
ThS. Miekk-Oja Suvi Kristiina - Quyền Hiệu trưởng VFIS phát biểu khai giảng năm học mới
khai-giang-vfis-3
TS. Võ Hoàng Duy tặng hoa chúc mừng Lễ Khai giảng
khai-giang-vfis-4
Toàn cảnh Lễ khai giảng năm học 2023-2024 Trường Quốc tế Việt Nam-Phần Lan
khai-giang-vfis-5
Trao học bổng cho những học sinh tiêu biểu trong học tập và đóng góp tích cực cho cộng đồng
khai-giang-vfis-6
khai-giang-vfis-7
Tập thể Giáo viên và học sinh VFIS biểu diễn chào mừng năm học mới

Từ khóa