Sôi nổi Giải bóng đá viên chức - người lao động kỷ niệm 94 năm Ngày Thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2023)

Nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2023), Khối thi đua Số 2 (thuộc Liên đoàn Lao động TP.HCM) đã tổ chức Giải bóng đá viên chức - người lao động 2023 vào chiều ngày 09/7/2023 tại sân vận động FIFA 2 sao của Trường Đại học Tôn Đức Thắng.

Tham gia tranh tài có 4 đội bóng gồm: Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, Trường Đại học Mở TP.HCM, Trường Đại học Tài chính-Marketing và Trường Đại học Tôn Đức Thắng.

Đến động viên, cổ vũ cho các đội bóng có sự hiện diện của TS. Huỳnh Văn Sáu, Trưởng ban cán sự giáo dục Liên đoàn Lao động TP.HCM và các cổ động viên là viên chức - người lao động từ các trường đại học thuộc Khối thi đua Số 2.

Tham gia tranh giải, các vận động viên đã tham gia thi đấu tích cực, vì màu cờ sắc áo của đơn vị mình theo tinh thần thể thao “Trung thực - Đoàn kết - Lành mạnh”. Kết quả chung cuộc, Đội bóng Trường Đại học Tài chính-Marketing đã xuất sắc đạt ngôi vô địch, Giải Nhì thuộc về Đội bóng Trường Đại học Tôn Đức Thắng và Giải Ba đã được trao cho Đội bóng Trường Đại học Kinh tế TP.HCM. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng đã trao thưởng cho các vận động viên có thành tích nổi bật đạt Giải phong cách, Giải vua phá lưới và Giải thủ môn xuất sắc. Đặc biệt, giải thưởng cổ động đã được trao cho Trường Đại học Mở TP.HCM.

Giải bóng đá viên chức - người lao động Khối thi đua số 2 (Liên đoàn Lao động TP.HCM) năm 2023 kết thúc thành công tốt đẹp, góp phần đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể trong đội ngũ cán bộ, giảng viên, viên chức ở các Trường đại học thuộc Khối thi đua số 2, qua đó khuyến khích mỗi viên chức, người lao động không ngừng nâng cao sức khỏe để phục vụ nhiệm vụ công tác tốt hơn trong thời gian tới.

Một số hình ảnh tại Giải bóng đá viên chức - người lao động 2023:

tdtu
Đại diện các đội bóng nhận cờ lưu niệm từ Ban Tổ chức.
tdtu

tdtu
Những trận bóng diễn ra vô cùng kịch tính.
tdtu
Giải Ba được trao cho Đội bóng Trường Đại học Kinh tế TP.HCM.
tdtu
Giải Nhì thuộc về Đội bóng Trường Đại học Tôn Đức Thắng.
tdtu
TS. Huỳnh Văn Sáu, Trưởng Ban cán sự giáo dục LĐLĐ TP.HCM trao Cúp vô địch cho Đội bóng Trường Đại học Tài chính-Marketing.
tdtu
Giải bóng đá viên chức - người lao động 2023 kết thúc thành công với tinh thần “Trung thực - Đoàn kết - Lành mạnh”.