Khóa học Quản lý Thể thao Olympic nâng cao lần 7

Từ ngày 19/6 đến 26/6/2023, Khóa học Quản lý Thể thao Olympic nâng cao lần 7 Đợt I do Ủy ban Olympic Việt Nam (UBOVN) phối hợp với Khoa khoa học thể thao, Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) tổ chức đã diễn ra thành công. Tại Lễ khai mạc Khóa học có sự hiện diện của TS. Võ Hoàng Duy - Phó Hiệu trưởng TDTU, Ông Mai Bá Hùng - Đại diện Văn phòng phía Nam UBOVN, cùng các đại diện liên đoàn, hiệp hội thể thao quốc gia và Thành phố Hồ Chí Minh, các doanh nghiệp kinh doanh thể thao, một số thầy cô giảng viên và 25 học viên của Khóa học Đợt I này.

Khóa học được giảng dạy bởi các giáo sư, phó giáo sư, tiến sỹ đại học; chuyên gia, nhà quản lý về Thể thao và Olympic quốc tế. Học viên của khóa học là các cán bộ đang công tác tại các cơ quan, đơn vị thể dục thể thao trong và ngoài nước, có khả năng sử dụng thành thạo tiếng Anh cả 4 kỹ năng. Trong quá trình học tập, các học viên sẽ trình bày dưới hình thức cá nhân hoặc theo nhóm những nghiên cứu điển hình minh họa cho các nội dung được học.

Đây là khóa học trong chương trình hoạt động hàng năm với sự hỗ trợ của Qũy đoàn kết Olympic và Ủy ban Olympic Quốc tế với mục tiêu bồi dưỡng nâng cao kiến thức về quản lý thể thao Olympic, giúp các học viên hiểu rõ hơn về tổ chức sự kiện, marketing, tài trợ, quản trị, quản lý chiến lược, quản lý tài chính, đào tạo nguồn nhân lực trong phong trào thể thao Olympic tại Việt Nam và quốc tế.

Với điều kiện cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế được đầu tư đồng bộ và phong trào rèn luyện thể dục thể thao sôi nổi, TDTU được UBOVN tin cậy lựa chọn tổ chức nhiều sự kiện tuyên truyền, giáo dục giá trị Olympic trong cộng đồng. Đợt II của Khóa học Quản lý Thể thao Olympic nâng cao dự kiến tiếp tục diễn ra từ ngày 03/8 đến ngày 09/8/2023 tại TDTU. 

tdtu
TS. Võ Hoàng Duy, Phó Hiệu trưởng TDTU phát biểu khai mạc Khóa học (ngày 19/6/2023).
tdtu
Ông Mai Bá Hùng - Đại diện Văn phòng phía Nam Ủy ban Olympic Việt Nam.
tdtu

tdtu
Toàn cảnh lớp học.
tdtu
Các đại diện, giảng viên và học viên chụp ảnh lưu niệm.