Trường Đại học Tôn Đức Thắng thăm và làm việc với Tập đoàn BR Group, Cộng hòa Séc

Nhân chuyến công tác Châu Âu, ngày 26/5/2023, đoàn lãnh đạo Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) do TS. Trần Trọng Đạo - Hiệu trưởng dẫn đầu, đã đến thăm và làm việc với Tập đoàn BR Group tại thành phố Ostrava, Cộng hòa Séc. Ông Rudolf Bochennek, Chủ tịch và lãnh đạo BR Group đã đón tiếp đoàn.

Với kế hoạch đầu tư vào thị trường Việt Nam và Đông Nam Á, Tập đoàn BRG đang tìm kiếm đối tác để triển khai các hoạt động kết nối với địa phương. Được biết TDTU là trường đại học đã và đang triển khai thành công chương trình hợp tác toàn diện với nhiều tỉnh thành tại Việt Nam, cũng như các đối tác nước ngoài, BR Group mong muốn TDTU trở thành cầu nối để xúc tiến đầu tư trong các lĩnh vực sản xuất, thương mại và dịch vụ. Sau buổi làm việc, Trung tâm hợp tác châu Âu - European Cooperation Center (ECC) của TDTU sẽ là đơn vị đầu mối được Nhà trường phân công nhiệm vụ triển khai các hoạt động hỗ trợ xúc tiến đầu tư cho các địa phương; kết nối, hỗ trợ và tư vấn cho doanh nghiệp nước ngoài có nhu cầu đầu tư, liên kết tại Việt Nam.

BR Group là tập đoàn công nghệ lớn của Cộng hòa Séc, có trụ sở chính đặt tại thành phố Ostrava và các cơ sở sản xuất trên toàn thế giới. Tập đoàn hoạt động trong các lĩnh vực dệt may công nghiệp, ô tô và kỹ thuật gồm các công ty Lanex, Conrop, Singing Rock, Stradom, PF Plasty, IPG Plasty, Spojmont, Komas, Lucco and E-Technik. Năm 2022, BR Group có doanh thu đạt 216 triệu EUR.

tdtu
TS. Trần Trọng Đạo - Hiệu trưởng TDTU và Ông Rudolf Bochennek - Chủ tịch
BR Group.
tdtu
Lãnh đạo hai bên chụp hình lưu niệm.
tdtu

tdtu

tdtu

tdtu
Hệ thống sản xuất của BR Group.